Độc Giới Dealer Healer

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Giờ Vàng Prime Time.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Giờ Vàng Prime TimeViệt Sub Năm: 2021

Đêm giao thừa năm 1999, một kẻ có vũ khí đột nhập trường quay giữa buổi phát sóng, bắt biên tập viên làm con tin và đưa ra yêu cầu: cho hắn phát biểu trực tiếp trên TV.

Trùm Cuối Santana.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Trùm Cuối SantanaThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em – một là đặc vụ chống ma túy và một là tướng lĩnh – cuối cùng cũng tìm ra danh tính của tay trùm ma túy đã sát hại cha mẹ họ nhiều thập kỉ trước.

Xem Phim Nghi Can X - The Devotion Of Suspect X Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tetsuya ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên toán cấp iii sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn cuộc sống buồn bã của ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới mẹ con nhà yasuko hanaokanghi can x,xem phim nghi can x,download nghi can x,xem online nghi can x hd,xem nghi can x nhanh,tai phim nghi can x,the devotion of suspect x,xem phim the devotion of suspect x,download the devotion of suspect x,xem online the devotion of suspect x hd,xem the devotion of suspect x nhanh,tai phim the devotion of suspect x