Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That Day.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Đóa Hoa Ngày Ấy Ta Cùng Ngắm Anohana Live Action: The Flower We Saw That DayViệt Sub Năm: 2015

Một câu chuyện cảm động về nhóm bạn thời thơ ấu gồm 6 người, mất liên lạc với nhau sau khi cô bạn trong nhóm Honma Meiko - “Menma”, qua đời do tai nạn. Vào một ngày hè nọ, khi đang vùi đầu chơi game, Yadomi Jinta - trưởng nhóm, một cậu bé tự kỉ, bất ngờ nhìn thấy một cô gái giống hệt Meiko. Cô nói với Jinta rằng cô có một tâm nguyện, và không thể rời khỏi thế giới này cho đến khi hoàn thành nó.

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No Tegami.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Letters From Nirai Kanai Nirai Kanai Kara No TegamiViệt Sub Năm: 2005

UKI SỐNG VỚI ÔNG NỘI CÔ – SHOEI Ở ĐẢO TAKETOMI, OKINAWA, ÔM MỘNG SẼ TRỞ THÀNH MỘT NHIẾP ẢNH GIA. KHI CÒN NHỎ, MẸ CÔ – MASAMI ĐÃ BỎ LẠI FUKI ĐỂ ĐẾN SỐNG Ở TOKYO. MẶC DÙ MASAMI CHƯA TỪNG QUAY TRỞ LẠI, FUKI VẪN NHẬN ĐƯỢC THIỆP CHÚC MỪNG SINH NHẬT TỪ MASAMI MỖI NĂM. VÀO NGÀY SINH NHẬT THỨ MƯỜI BỐN CỦA FUKI, MASAMI HỨA RẰNG BÀ SẼ KỂ TẤT CẢ CHO CÔ NGHE KHI FUKI 20 TUỔI.

Power Rangers 20Th Anniversary Forever Red.Diễn Viên: Nijirô Murakami,Minami Hamabe,Jun Shison,Airi Matsui

Power Rangers 20Th Anniversary Forever RedViệt Sub Năm: 2009

Tàn dư của Đế Chế Máy, nay đã quay trở lại với mục đích báo thù. Chúng đã tìm đến cỗ máy tối thượng của Lord Zedd, Serpentera, thứ đã bị chôn cất bỏ lại trên Mặt trăng. Trước tình thế đó, Tommy và 9 Red Ranger khác đã lên Mặt Trăng để ngăn chặn âm mưu hủy diệt Trái Đất của chúng.

Xem Phim Nghệ Nhân Sushi - Jiro Dreams Of Sushi Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

không chỉ nói về món ẩm thực nhật truyền thống sushi giới thiệu 1 trong các nhà hàng michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp jiro yếu tố làm nên thành công của ôngnghệ nhân sushi,xem phim nghệ nhân sushi,download nghệ nhân sushi,xem online nghệ nhân sushi hd,xem nghệ nhân sushi nhanh,tai phim nghệ nhân sushi,jiro dreams of sushi,xem phim jiro dreams of sushi,download jiro dreams of sushi,xem online jiro dreams of sushi hd,xem jiro dreams of sushi nhanh,tai phim jiro dreams of sushi,jiro ono,yoshikazu ono