Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Xem Phim Ngày Đẫm Máu - The Long Good Friday Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harold một tay tội phạm giàu sụ có vẻ như đang tự tay bóp dái khi đóng băng các nguồn lợi nhuận của mình khi những sự việc lớn xảy ra liên tục không đúng nơi lại chẳng đúng lúc một tổ chức bí mật đang muốn thừa cơ nhảy vào nắm thóp hắn nhưng hắn cũng đánh hơi ra và truy lùng xem tổ chức đó là ai gồm tay nào sau khi có hồ sơ thì máu sẽ phải đổngày đẫm máu,xem phim ngày đẫm máu,download ngày đẫm máu,xem online ngày đẫm máu hd,xem ngày đẫm máu nhanh,tai phim ngày đẫm máu,the long good friday,xem phim the long good friday,download the long good friday,xem online the long good friday hd,xem the long good friday nhanh,tai phim the long good friday,bob hoskins,helen mirren,dave king