Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Không Thể Tốt Hơn As Good As It Gets.Diễn Viên: Jack Nicholson,Helen Hunt,Greg Kinnear

Không Thể Tốt Hơn As Good As It GetsViệt Sub Năm: 1997

Câu chuyện diễn ra ở thành phố New York, nhân vật chính là Melvin Udall (Jack Nicholson) là một nhà văn sống một mình trong căn hộ tập thể, hàng ngày chỉ đến một cửa hàng duy nhất để dùng bữa, cực kỳ sợ vi trùng và nói chung là ghét tất cả mọi người xung quanh.

Người Thường Ordinary Person.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Người Thường Ordinary PersonViệt Sub Năm: 2017

một cảnh sát nhiệt huyết phải bán đứng lương tâm, làm việc sai trái vì mái ấm của mình. Trong khi đó, Jae Jin - người bạn phóng viên của anh thì một mực chống lại cái xấu. Liệu bọn họ, những người bình thường, có giành lại được công lý và bảo vệ sự thật khi kẻ xấu đang dùng quyền lực thao túng, che mắt mọi người?

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Sang,Ho Kim,Hyuk Jang,Jung Man,Sik

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Xem Phim Ngài Jones - Mr. Jones Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mr jones bộ phim đặt trong bối cảnh 1933 kể về một phóng viên người xứ wales người đã phơi bày holodomor tức nạn đói ở liên xô thời 1932 33 do hậu quả của chính sách nông nghiệp của stalin khiến cho tới 10 triệu người chếtngài jones,xem phim ngài jones,download ngài jones,xem online ngài jones hd,xem ngài jones nhanh,tai phim ngài jones,mr jones,xem phim mr jones,download mr jones,xem online mr jones hd,xem mr jones nhanh,tai phim mr jones