Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Ác Quỷ Lúc Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Logan Creran,Gabrielle Haugh,Robert Englund,Grayson Gabriel,Emily Haine

Ác Quỷ Lúc Nửa Đêm The Midnight ManViệt Sub Năm: 2018

Ba đứa trẻ tìm thấy bộ trò chơi cũ có tên gọi “Người đàn ông lúc nửa đêm”. Chúng đã mắc phải sai lầm khi tò mò thực hiện nghi thức triệu hồi ác quỷ và phải trả giá đắt. 60 năm sau, bộ trò chơi đó một lần nữa được tìm thấy. Liệu kết cục của những người chơi sẽ ra sao

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Logan Creran,Gabrielle Haugh,Robert Englund,Grayson Gabriel,Emily Haine

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The Meg.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The MegThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Xem Phim Nanh Sắc Trong Đêm - Night Teeth Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tài xế trẻ chở hai người phụ nữ bí ẩn đi tiệc tùng hết chỗ này qua chỗ khác suốt đêm nhưng khi các hành khách để lộ chân tướng anh phải chiến đấu để sống sótnanh sắc trong đêm,xem phim nanh sắc trong đêm,download nanh sắc trong đêm,xem online nanh sắc trong đêm hd,xem nanh sắc trong đêm nhanh,tai phim nanh sắc trong đêm,night teeth,xem phim night teeth,download night teeth,xem online night teeth hd,xem night teeth nhanh,tai phim night teeth