Franklin Phần 1 Franklin Season 1

Franklin Phần 1 Franklin Season 1Việt Sub Năm: 2024 (Tập 5/8)

Khám phá câu chuyện về một trong những canh bạc lớn nhất trong sự nghiệp của Franklin. Ở tuổi 70, Franklin đã vượt qua các điệp viên Anh và những người cung cấp thông tin cho Pháp trong khi xây dựng liên minh Pháp-Mỹ năm 1778.

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)

Vòng Xoáy Nhật Bản: Cuộc Nổi Loạn Của Thanh Tra Y Nippon Noir: Detective Y’S Rebellion (Nippon Noir: Keiji Y No Hanran)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Xem Phim Năng Lực Trời Ban - The Gifted Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trường không chỉ có học sinh năng khiếu mà còn là “chương trình đặc biệt”… một lớp học có năng khiếu với chỉ một số ít sinh viên được chọn học trong chương trình này chỉ những người đặc biệt thật không may pang học sinh lớp 10 nghèo đột nhiên vượt qua bài kiểm tra xếp lớp năng khiếu vì lý do không rõ lối vào chương trình năng khiếu của anh tràn ngập sự bối rốinăng lực trời ban,xem phim năng lực trời ban,download năng lực trời ban,xem online năng lực trời ban hd,xem năng lực trời ban nhanh,tai phim năng lực trời ban,the gifted,xem phim the gifted,download the gifted,xem online the gifted hd,xem the gifted nhanh,tai phim the gifted,jane ramida jiranorraphat,nanon korapat kirdpan