Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug War.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Cuộc Chiến Áp Phiện Drug WarViệt Sub Năm: 2013

Phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông ly kỳ xảy ra tại Thiên Tân. Đội trưởng đội độc phẩm Trương Lôi trên đường làm nhiệm vụ đã gặp được tài xế này, sau quá trình điều tra anh phát hiện hắn là một tên buôn lậu ma túy Lý Thiêm Thạch có lệnh truy nã và trốn thoát trong 16 năm. Lý Thiêm Thạch vì sinh tồn mà không màng bán đứng huynh đệ và người thân mình.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Chung Hán Lương,Diệp Tuyền,Huỳnh Dịch,Cao Vân Tường,Tông Hồng Lôi

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Đại Tỷ 2 Queen Of Triads 2.Diễn Viên: Sun Weimin,Liu Xiaofeng,Angel Jiang,Sun Qian,Murray Clive,Hou Yong,Ni Dahong

Đại Tỷ 2 Queen Of Triads 2Việt Sub Năm: 2021

Hồng Kông những năm 70, người dân ở tầng lớp thấp sống rất khổ cực, cảnh sát Anh cấu kết với các lực lượng tội phạm, bao che các giao dịch phi pháp như mại dâm, cờ bạc, ma túy

Xem Phim Năng Lực Siêu Nhiên - Spec Zero Sp Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một học sinh cấp 3 tên saya toma do erika toda đóng mất ba mẹ và em trai mình bởi một tai nạn máy bay thanh tra akio kondo do yu tokui đóng tới và nói cố ấy rằng “ rất có thể ba mẹ em bị giết bởi người có spec” đó cũng là lần đầu tiên saya toma nghe đến specnăng lực siêu nhiên,xem phim năng lực siêu nhiên,download năng lực siêu nhiên,xem online năng lực siêu nhiên hd,xem năng lực siêu nhiên nhanh,tai phim năng lực siêu nhiên,spec zero sp,xem phim spec zero sp,download spec zero sp,xem online spec zero sp hd,xem spec zero sp nhanh,tai phim spec zero sp,erika toda,yuu shirota,yu tokui,spec rei,keizoku