Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1.Diễn Viên: Robert Glenister,Robert Vaughn,Rob Jarvis

Những Kẻ Láu Cá 1 Hustle 1Việt Sub Năm: 2004 (Tập 6/6)

Một băng đảng siêu trộm gồm 5 thành viên, cầm đầu bởi Albert Stroller, các thành viên còn lại là Mickey Stone, Danny Blue, Stacie Monroe và Ash Morgan. Họ dùng những phương thức cực kỳ tinh vi, không cần đến thiết bị hiện đại và lập ra những kế hoạch tỉ mỉ, hoàn hảo để lừa lọc và đánh cướp những "món hời" của kẻ giàu lắm tiền nhiều của.

Chiếc Lá Cuốn Bay Bai Mai Tee Plid Plew.Diễn Viên: Baifern Pimchanok Luevisadpaibul,Sam Yuranunt Pamornmontri

Chiếc Lá Cuốn Bay Bai Mai Tee Plid PlewViệt Sub Năm: 2019 (Tập 21/21)

Chiếc Lá Cuốn Bay - Bai Mai Tee Plid Plew (2019) lên sóng ngày 12/06/2019. Giời chiếu: 22h T4 hàng tuần. phim kể về cô nàng chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok). Niranam từ nhỏ đã nhận thức được nam nữ thật của bản thân mình, nên cậu luôn nhận sự đối xử tệ bạc từ người bố lăng nhăng và ông cũng thường xuyên đánh đập mẹ của mình. Sâu thẳm trong

Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Xem Phim Na Ra Xinh Đẹp - Shining Na Ra Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dành cho các nàng thích phim hàn tình cảm lãng mạn lại xen lẫn yếu tố phép thuật học đườngna ra xinh đẹp,xem phim na ra xinh đẹp,download na ra xinh đẹp,xem online na ra xinh đẹp hd,xem na ra xinh đẹp nhanh,tai phim na ra xinh đẹp,shining na ra,xem phim shining na ra,download shining na ra,xem online shining na ra hd,xem shining na ra nhanh,tai phim shining na ra