Quái Vật Godzilla Godzilla 1.Diễn Viên: Matthew Broderick,Jean Reno,Maria Pitillo

Quái Vật Godzilla Godzilla 1Việt Sub Năm: 1998

Sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của Pháp ở Nam Thái Bình Dương, một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào Panama. Nhà khoa học Niko Tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc, và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ, thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổ.

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka Yume.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Giấc Mộng Akira Kurosawas Dreams Aka YumeViệt Sub Năm: 1990

Nói về điện ảnh cũng giống như nói về những giấc mơ, vì điện ảnh sử dụng ngôn ngữ của những giấc mơ; nhiều năm có thể trôi qua trong một giây và bạn có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác. Nó là ngôn ngữ cấu thành bởi hình ảnh. Và trong điện ảnh đích thực, mỗi sự vật, mỗi luồng sáng đều mang một ý nghĩa nào đó, như trong một giấc mơ.

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin Plot.Diễn Viên: Akira Terao,Mitsuko Baishô,Toshie Negishi

Tứ Đại Môn Phái The Shaolin PlotViệt Sub Năm: 1977

Phim kể về âm mưu của Thái tử muốn chiếm đoạt bí kíp võ thuật của các môn phái đặc biệt là môn phái Thiếu Lâm ,Y đã dùng đủ mọi thủ đoạn để chiếm được ba cuốn Bí Kíp Của Thiếu Lâm nhưng cuối cùng thì cũng phải trả giá những gì mình đã gây ra trong Thiếu Lâm Tự và với các môn phái khác.

Cuộc Đấu Của Ender Enders Game.Diễn Viên: Harrison Ford,Asa Butterfield,Hailee Steinfeld

Cuộc Đấu Của Ender Enders GameViệt Sub Năm: 2013

Trong "Enders Game", sau 2 trận chiến tận diệt với người ngoài hành tinh mà nguy cơ bị tấn công vẫn còn đó, một trường học chiến đấu giữa không gian dành cho teen đã được xây dựng. Enders Game diễn ra ở trái đất tương lai 70 năm nữa, Ender là một đứa trẻ tài năng tuyệt vời được gửi đến một trường quân sự tiên tiến trong không gian để chuẩn bị cho một cuộc xâm lược trong tương lai.

Xem Phim Mỹ Nhân Người Máy - Robotrix Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm 1980 là một thập kỷ khá quan trọng đối với khoa học viễn tưởng với sự ra đời của các tác phẩm kinh điển của hollywood như robocop và terminator người máy mỹ nhân chính là câu trả lời của điện ảnh hồng kông cho cả hai bộ phim đó nhưng với tầm nhìn thông minh sành điệu về tương lai được thay thế bằng chủ yếu là khỏa thân và cảnh nóngmỹ nhân người máy,xem phim mỹ nhân người máy,download mỹ nhân người máy,xem online mỹ nhân người máy hd,xem mỹ nhân người máy nhanh,tai phim mỹ nhân người máy,robotrix,xem phim robotrix,download robotrix,xem online robotrix hd,xem robotrix nhanh,tai phim robotrix