Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely Eyepatch

Juubee-Chan: Lovely Gantai No Himitsu Jubei Chan The Ninja Girl: Secret Of The Lovely EyepatchViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Yagyu Jubei là một kiếm sĩ vĩ đại nhất của Nhật Bản. Kiếm thuật của ông là huyền thoại, nhưng một kẻ thù ông ấy không thể chiến thắng là cái chết. Trước khi chết, ông giao tất cả niềm tin cho người kế thừa và người này sẽ nhận được tất cả sức mạnh và kĩ năng của Yagyu Jubei, chỉ với miếng đeo mắt hình trái tim.

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest

Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou Arifureta: From Commonplace To Worlds StrongestViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13+2ova/13)

From Common Job Class to the Strongest in the World. Anh chàng Hajime Nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác. Cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ. Thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảo.

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of Truth

Những Người Hùng Của Tôi: Mảnh Ghép Sự Thật Stand My Heroes: Piece Of TruthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại thành phố Tokyo thời kỳ hiện đại. Matori, đơn vị kiểm soát chất ma tuý của các nhà điều tra thuộc Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi. Nhân vật chính, người có đặc điểm độc đáo là kháng tác dụng của các loại thuốc. Khi kết thúc làm việc trong đơn vị cô tìm kiếm nhân viên từ các nhà điều tra, thần tượng, nhà văn

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc Tv

Kimetsu No Yaiba Movie: Mugen Ressha-Hen (Tv) The Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba Mugen Train Arc TvViệt Sub Năm: 2021 (Tập 7/7)

Đây là phiên bản làm lại từ phim chiếu rạp cùng tên gồm 7 tập phim. Nội dung tập đầu tiên không có trong nguyên tác, kể về câu chuyện dẫn dắt vào vụ án mất tích người trên đoàn tàu Vô Tận và 6 tập còn lại sẽ bao quát toàn bộ nội dung phim chiếu rạp cùng tên kèm theo 70 phân cảnh và nhạc nền mới.

Xem Phim Mushoku Tensei Ii: Isekai Ittara Honki Dasu Ss3 - Thất Nghiệp Chuyển Sinh Phần 2, Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation Season 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa thứ 2 của series anime mushoku tensei thất nghiệp chuyển sinh jobless reincarnation i will seriously try if i go to another world mushoku tensei isekai ittara honki dasu 2nd seasonmushoku tensei ii,isekai ittara honki dasu ss3,xem phim mushoku tensei ii,isekai ittara honki dasu ss3,download mushoku tensei ii,isekai ittara honki dasu ss3,xem online mushoku tensei ii,isekai ittara honki dasu ss3 hd,xem mushoku tensei ii,isekai ittara honki dasu ss3 nhanh,tai phim mushoku tensei ii,isekai ittara honki dasu ss3,thất nghiệp chuyển sinh phần 2,mushoku tensei,jobless reincarnation season 2,xem phim thất nghiệp chuyển sinh phần 2,mushoku tensei,jobless reincarnation season 2,download thất nghiệp chuyển sinh phần 2,mushoku tensei,jobless reincarnation season 2,xem online thất nghiệp chuyển sinh phần 2,mushoku tensei,jobless reincarnation season 2 hd,xem thất nghiệp chuyển sinh phần 2,mushoku tensei,jobless reincarnation season 2 nhanh,tai phim thất nghiệp chuyển sinh phần 2,mushoku tensei,jobless reincarnation season 2