Anh Em Đối Đầu Xtreme

Anh Em Đối Đầu XtremeThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim hành động giật gân tiết tấu nhanh này, một sát thủ đã gác kiếm – cùng em gái và một thiếu niên lắm trăn trở – tiến hành trả thù gã anh kế giết chóc của mình.

Đấu Trường Đẫm Máu Gundala

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Mảnh Vỡ Shattered.Diễn Viên: Tom Berenger,Bob Hoskins,Greta Scacchi,Joanne Whalley,Corbin Bernsen,Debi A Monahan,Bert Rosario

Mảnh Vỡ ShatteredViệt Sub Năm: 1991

bắt đầu từ một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Người đàn ông trong vụ tai nạn này sau đó bị chấn thương ở não và mất trí. Cũng sau ca phẫu thuật, gương mặt của ông ta thay đổi hoàn toàn.

Xem Phim Muối Và Lửa - Salt And Fire Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai nhà sinh thái học do veronica ferres và gael garcia bernal đóng được gửi tới nam mỹ như một phần của cuộc điều tra của liên hợp quốc về một thảm hoạ sinh thái họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác do michael shannon đóng của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên taimuối và lửa,xem phim muối và lửa,download muối và lửa,xem online muối và lửa hd,xem muối và lửa nhanh,tai phim muối và lửa,salt and fire,xem phim salt and fire,download salt and fire,xem online salt and fire hd,xem salt and fire nhanh,tai phim salt and fire,veronica ferres,gael garcía bernal,michael shannon