Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The Attic.Diễn Viên: Heather Graham,Ellen Burstyn,Kiernan Shipka

Những Bông Hoa Trên Tầng Áp Mái Dollanganger 1: Flowers In The AtticViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn V.C.Andrews. Đây là lần thứ hai tác phẩm này được chuyển thể thành phim. Trước đó đạo diễn Jeffrey Bloom đã gặt hái được thành công vang dội vào năm 1987. Tiểu thuyết đầy u ám, đen tối của V.C. Andrews được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1979 và sau đó trở thành một bộ phim đình đám với kinh phí thấp gần một thập kỷ sau đó.

Luật Rừng Lawless.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Luật Rừng LawlessThuyết Minh Năm: 2012

Lấy bối cảnh thập niên 1930 trong giai đoạn thời kì suy thoái kinh tế, Lawless 2012 xoay quanh hai anh em Jack (Shia LaBeouf thủ vai) và Forrest Bondurant (Tom Hardy ), họ phải bán rượu lậu cho một tổ chức tội phạm đứng đầu bởi Foyd Banner (Gary Oldman) ở vùng cấm phía Nam bang Virginia và điều này đã dẫn đến sự nhập cuộc của đặc vụ FBI Charlie Rakes (do Guy Pearce thủ vai).

Dj Lọ Lem Cinderela Pop.Diễn Viên: Shia Labeouf,Tom Hardy,Jason Clarke,Guy Pearce,Jessica Chastain,Mia Wasikowska

Dj Lọ Lem Cinderela PopThuyết Minh Năm: 2019

Cực kỳ độc lập và vỡ mộng về tình yêu, DJ tuổi teen quyết vạch ra con đường của riêng mình, cho đến khi chàng ca sĩ nhạc pop hào hoa phải lòng bản phối ấn tượng của cô.

Hoa Sơn Trà Love For Sale: Camellia.Diễn Viên: Kang Dong Won,Song Hye Kyo

Hoa Sơn Trà Love For Sale: CamelliaViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện diễn ra trong thì tương lai gần, một nơi mà tình yêu có thể đem đổi chác. Trong thời đại này, tình yêu được giao dịch phổ biến như sản xuất nhựa ni-lon. Con người chỉ cần nuôi cấy kí ức tình yêu trong trí não của họ và nó sẽ tạo ra hormon tình yêu, cái sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa.

Xem Phim Mùi Hoa Tiêu - Fagara Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về như thụ một cô gái đang cùng bố sống những chuỗi ngày bình yên với công việc yêu thích là lên kế hoạch cho một công ty du lịchmùi hoa tiêu,xem phim mùi hoa tiêu,download mùi hoa tiêu,xem online mùi hoa tiêu hd,xem mùi hoa tiêu nhanh,tai phim mùi hoa tiêu,fagara,xem phim fagara,download fagara,xem online fagara hd,xem fagara nhanh,tai phim fagara