Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Người Hùng Cuối Cùng Last Action Hero.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Art Carney,F Murray Abraham

Người Hùng Cuối Cùng Last Action HeroThuyết Minh Năm: 1993

Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Thập Tự Xanh The Blue Max.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Thập Tự Xanh The Blue MaxViệt Sub Năm: 1966

Bruno Stachel xuất thân là một lính bộ binh xuất thân từ tầng lớp thấp kém vươn lên chức Thiếu úy để trở thành phi công sau một lần chứng kiến uy lực của máy bay. Anh tham vọng lập 20 chiến công để đạt được Thập Tự Xanh cao quý.

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: George Peppard,James Mason,Ursula Andress

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Xem Phim Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu - Cherry Returns Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ah ying nhan trác linh một cô gái trẻ những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm và chị ning jing tống giai sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với ah yingmùa hè năm ấy em đi đâu,xem phim mùa hè năm ấy em đi đâu,download mùa hè năm ấy em đi đâu,xem online mùa hè năm ấy em đi đâu hd,xem mùa hè năm ấy em đi đâu nhanh,tai phim mùa hè năm ấy em đi đâu,cherry returns,xem phim cherry returns,download cherry returns,xem online cherry returns hd,xem cherry returns nhanh,tai phim cherry returns