Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Xem Phim Mùa Hè Khủng Khiếp - Dark Summer Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa hè đến cậu bé daniel phải ở nhà một mình khi mẹ của cậu bắt đầu lao vào việc kinh doanh ở xa nhà một cậu bé 17 tuổi phải ở nhà một mình thì không có gì là quá khó khăn cho đến khi có một sự cố đáng sợ xảy ra trong chính ngôi nhà của cậu vào đêm mùa hè năm đómùa hè khủng khiếp,xem phim mùa hè khủng khiếp,download mùa hè khủng khiếp,xem online mùa hè khủng khiếp hd,xem mùa hè khủng khiếp nhanh,tai phim mùa hè khủng khiếp,dark summer,xem phim dark summer,download dark summer,xem online dark summer hd,xem dark summer nhanh,tai phim dark summer,peter stormare,grace phipps,keir gilchrist