Đường Cùng Hopeless

Đường Cùng HopelessThuyết Minh Năm: 2023

kể về Yeon-gyu 17 tuổi sinh ra ở nơi này và chưa bao giờ đến nơi nào khác. Trong khi chịu đựng bạo lực liên tục do cha dượng gây ra, anh tiết kiệm tiền với hy vọng duy nhất được chuyển đến Hà Lan cùng mẹ.

Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Mục Sư The Pastor.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Mục Sư The PastorThuyết Minh Năm: 2016

Một trùm xã hội đen bị bỏ tù. Bị giam cầm, ông khám phá ra đức tin của mình với Chúa. Ra tù, ông trở thành mục sư. Nhưng một tên trùm khác đã nhắm đến ông – nhà thờ bị phá hoại, vợ ông bị bắt cóc. Ông phải tự đấu tranh để quyết định nên khơi dậy con quỷ máu lạnh ẩn náu bấy lâu hay vẫn giữ đức tin.

Chạy Về Hướng Mặt Trời The Sunchaser.Diễn Viên: Franky G,Ismael Cruz Cordova,Rosal Colon

Chạy Về Hướng Mặt Trời The SunchaserViệt Sub Năm: 1996

Michael Reynold là một bác sĩ ung thư giàu có, có một chiếc xe thể thao 175 ngàn đô la, một ngôi nhà trị giá hàng triệu đô la, và một bước tiến mới trong sự nghiệp của anh ấy. Brandon "Blue" Monroe là một bệnh nhân sắp chết. Hắn bắt cóc Reynold. Hắn bắt Reynold lái đến Navajo - nơi có một người rất quan trọng đối với hắn.

Xem Phim Một Phim Ngắn Về Giết Chóc - A Short Film About Killing Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

krótki film o zabijaniu một phim ngắn về giết chóc do krzysztof kieślowski chỉ đạo và viết kịch bản đã đoạt giải của ban giám khảo và giải fipresci tại liên hoan cannes nội dung xoay quanh một chàng trai trẻ tên là jacek miroslaw baka mới từ quê nhà lên thành phố chán đời và sống không có mục đíchmột phim ngắn về giết chóc,xem phim một phim ngắn về giết chóc,download một phim ngắn về giết chóc,xem online một phim ngắn về giết chóc hd,xem một phim ngắn về giết chóc nhanh,tai phim một phim ngắn về giết chóc,a short film about killing,xem phim a short film about killing,download a short film about killing,xem online a short film about killing hd,xem a short film about killing nhanh,tai phim a short film about killing