Mãi Mãi Forever

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Khi Ta Hai Lăm When We Were Young

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Nhật Thực Toàn Phần Total Eclipse

Nhật Thực Toàn Phần Total EclipseViệt Sub Năm: 1995

những bức thư được trao đổi giữa hai nhà thơ Pháp thế kỷ 19, Paul Verlanie (David Thewlis) và Arthur Rimbaud (Leonardo DiCaprio). Vì ngưỡng mộ người thầy, Rimbaud thường xuyên viết thư cho ông bằng những bài thơ đầy trữ tình, lãng mạn.

Không Ai Biết Nobody Knows

Không Ai Biết Nobody KnowsViệt Sub Năm: 2004

Một người mẹ độc thân tên Fukushima Keiko chuyển đến căn hộ mới cùng cậu con trai 12 tuổi Akira. Họ đến chào ông chủ tòa nhà và Keiko giới thiệu Akira là con trai duy nhất của mình. Cô giải thích là cha cậu bé đang công tác ở nước ngoài

Xem Phim Một Ngày Kỳ Lạ - Mood Of The Day Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về soo jung moon jae won vốn đã có mối tình 10 năm với bạn trai và hiện đang cảm thấy thiếu lửa bởi mọi thứ đã quá quen thuộc trên chuyến xe lửa đến busan công tác cô gặp jae hyun yoo yun suk anh chàng vừa gặp gỡ này là người sẵn sàng tán tỉnh cô bằng tất cả những trò tinh quái suốt chuyến hành trình trước sự tấn công khó chối từ của người đàn ông xa lạ và lắm chiêu này cô dần mở lòngmột ngày kỳ lạ,xem phim một ngày kỳ lạ,download một ngày kỳ lạ,xem online một ngày kỳ lạ hd,xem một ngày kỳ lạ nhanh,tai phim một ngày kỳ lạ,mood of the day,xem phim mood of the day,download mood of the day,xem online mood of the day hd,xem mood of the day nhanh,tai phim mood of the day,moon chae won,yoo yeon seok