Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Mustang Năm Chị Em.Diễn Viên: Günes Sensoy,Doga Zeynep Doguslu,Tugba Sunguroglu,Elit Iscan

Mustang Năm Chị EmViệt Sub Năm: 2015

Đầu mùa hè. Trong một ngôi làng ở miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ, Lale và bốn chị em đang đi bộ từ trường về nhà, chơi đùa thơ ngây với một số chàng trai. Không ngờ trò chơi vô đạo đức gây bê bối và có hậu quả bất ngờ. Ngôi nhà đang dần dần biến thành một nhà tù; học công việc nội trợ thay vì đến trường và cuộc hôn nhân bắt đầu được sắp xếp. Năm chị em có chung một niềm đam mê tự do, và họ đã nhận ra những trở ngại xung quanh mình

Tiểu Q Little Q.Diễn Viên: Günes Sensoy,Doga Zeynep Doguslu,Tugba Sunguroglu,Elit Iscan

Tiểu Q Little QViệt Sub Năm: 2019

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản Goodbye, Khoru, theo chân một chú chó dẫn đường và chủ nhân đầy mâu thuẫn của nó.

Trò Chơi Tử Thần All Things To All Men.Diễn Viên: Gabriel Byrne,Rufus Sewell,Toby Stephens

Trò Chơi Tử Thần All Things To All MenViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Trò Chơi Tử Thần, sự thao túng, lòng quyết tâm, những cuộc chiến nảy lửa và tàn nhẫn,... đây là mô tuýp quen thuộc của loạt phim Trò chơi Tử Thần. Nhưng xem phim online này bạn sẽ thấy trong phim này bạn sẽ có trải nghiệm khác một chút, họ không đơn độc.

Tái Sinh Twice Born.Diễn Viên: Penélope Cruz,Emile Hirsch,Mira Furlan

Tái Sinh Twice BornViệt Sub Năm: 2012

Phim kể về chuyện tình lãng mạn của chàng nhiếp ảnh và một du khách xinh đẹp (do diễn viên nổi tiếng Penélope Cruz thủ vai) trong bối cảnh bạo loạn xảy ra tại Bosnian.

Xem Phim Một Mảng Màu Xanh - A Patch Of Blue Việt Sub (1965) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái da trắng mù được một người đàn ông da màu giúp đỡ thoát khỏi cuộc sống nghèo khó và hòa nhập với thế giới bên ngoàimột mảng màu xanh,xem phim một mảng màu xanh,download một mảng màu xanh,xem online một mảng màu xanh hd,xem một mảng màu xanh nhanh,tai phim một mảng màu xanh,a patch of blue,xem phim a patch of blue,download a patch of blue,xem online a patch of blue hd,xem a patch of blue nhanh,tai phim a patch of blue