Bước Chân Đầu Tiên First Man.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

Bước Chân Đầu Tiên First ManViệt Sub Năm: 2019

au 49 năm kể từ lần đầu tiên con người đặt chân lên trái đất thì bộ phim First Man làm riêng về phi hành gia tài ba Neil Armstrong chính thức được ra mắt. Và đặc biệt hơn là phim được công chiếu đêm khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 75, đồng thời nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn các nhà chuyên môn.

18 Món Quà 18 Presents.Diễn Viên: Ryan Gosling,Claire Foy,Jason Clarke

18 Món Quà 18 PresentsViệt Sub Năm: 2020

Bị ung thư giai đoạn cuối, cô để lại 18 món quà chứa chan tình cảm cho đứa con gái còn chưa ra đời. Mỗi món quà dành cho một sinh nhật, cho đến khi cô bé trưởng thành.

Tuổi Nổi Loạn Lady Bird.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Tuổi Nổi Loạn Lady BirdViệt Sub Năm: 2017

biệt hiệu mà cô bé 17 tuổi Christine McPherson dùng để gọi bản thân mình trước người khác. Là học sinh năm cuối trong một trường Công giáo ở Sacramento, Christine luôn ấp ủ khát khao được thoát ly khỏi thị trấn, đến New York để theo đuổi sự nghiệp học hành.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Tracy Letts,Timothée Chalame,Laurie Metcalf,Lucas Hedges

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Xem Phim Một Đêm Với Nhà Vua - One Night With The King Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mô phỏng theo phần esther một phần trong cựu ướccâu chuyện kể về ông mordecai một người do thái phục vụ trong triều vua xerxes một vị vua hùng mạnh của nước ba tư ông đã báo cho nhà vua biết một âm mưu sát hại nhà vua nhờ đó vua thoát nạn sự kiện kế tiếp là vua chọn một hoàng hậu mới ông mordecai có cơ hội tiến cử esther là cháu ông và cô đã được chọn làm hoàng hậumột đêm với nhà vua,xem phim một đêm với nhà vua,download một đêm với nhà vua,xem online một đêm với nhà vua hd,xem một đêm với nhà vua nhanh,tai phim một đêm với nhà vua,one night with the king,xem phim one night with the king,download one night with the king,xem online one night with the king hd,xem one night with the king nhanh,tai phim one night with the king,tiffany dupont,luke goss,john noble,omar sharif