Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Nguyện Ước Now Is Good.Diễn Viên: Dakota Fanning,Jeremy Irvine,Paddy Considine

Nguyện Ước Now Is GoodViệt Sub Năm: 2012

Tessa – cô gái đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời – 17 tuổi. Biết mình không còn sống được bao lâu vì mang trọng bệnh, cô xác định cho mình phải sống từng giây cuối cùng của cuộc đời, liệt kê tất cả những điều cô muốn làm trước khi chết, cả việc mất trinh và thử chơi ma túy. Với sự giúp đỡ của cô bạn Zoey, danh sách các việc cần làm của Tessa dần được thực hiện. Trong khi gia đinh đau buồn và sợ hãi đang đánh mất cô con gái yêu, Tessa hăm hở khám phá thế giới mới. Tessa phải lòng Adam, cậu

Đội Đua Mclaren Mclaren.Diễn Viên: Mario Andretti,Alastair Caldwell,Dwayne Cameron

Đội Đua Mclaren MclarenViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện về Bruce McLaren, người New Zealand, người đã thành lập đội đua xe mô tô McLaren. Một người đàn ông đã cho thế giới thấy rằng với vạch xuất phát thấp vẫn có thể làm được những điều khiến người khác phải nể phục.

Khi Ta Còn Trẻ While We Are Young.Diễn Viên: Ben Stiller,Naomi Watts,Adam Driver

Khi Ta Còn Trẻ While We Are YoungViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim điện ảnh tâm lý do đạo diễn Noah Baumbach phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện cuộc sống thường ngày của cặp đôi tình nhân Cornelia và Josh. Josh hiện đang là một nhà văn chuyên viết những tác phẩm văn học hay và khá nổi tiếng, tuy nhiên cuộc đời cô đơn lạnh lẽo của Josh chấm dứt khi gặp được Cornelia một cô gái mà ông tình cờ gặp tại siêu thị gần nhà.

Nội Tình Và Pháp Luật The Truth.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Châu Hải My

Nội Tình Và Pháp Luật The TruthViệt Sub Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.

Xem Phim Mong Em Hạnh Phúc - More Than Blue Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

k một nhà sản xuất ở đài phát thanh đem lòng yêu người con gái tên cream được cho biết anh chỉ còn sống được vài tháng biết được nổi sợ hãi lớn nhất của cream là nỗi cô đơn anh đã giữ bí mật về căn bệnh của mình và giục cô cưới người đàn ông tên ju hwan lee beom soomong em hạnh phúc,xem phim mong em hạnh phúc,download mong em hạnh phúc,xem online mong em hạnh phúc hd,xem mong em hạnh phúc nhanh,tai phim mong em hạnh phúc,more than blue,xem phim more than blue,download more than blue,xem online more than blue hd,xem more than blue nhanh,tai phim more than blue,sang,woo kwon,bo,young lee,beom,su lee