Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But...Diễn Viên: Tatsuo Saitô,Tomio Aoki,Mitsuko Yoshikawa

Băng Nhóm Trẻ Em I Was Born, But..Việt Sub Năm: 1932

Được thực hiện vào cuối thời kì phim câm ở Nhật, bộ phim I Was Born But… năm 1932 của Ozu Yasujiro lấy bối cảnh tại vùng ngoại ô Tokyo, nơi gia đình Yoshi vừa mới chuyển tới cùng với hai cậu con trai nhỏ, Keiji và Ryoichi (Tomio Aoki và Hideo Sugawara thủ vai). Vốn là những đứa trẻ mới tới, nên Keiji và Ryoichi tức thì trở thành nạn nhân bị ăn hiếp ở đó, chúng phải cúp học để tránh mấy đứa trẻ khác.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Săn Tình Yêu Love Hunting.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Săn Tình Yêu Love HuntingViệt Sub Năm: 2017

kể về con trai của Tổng thống như anh, Wu Tianxiang đã chọn để che giấu danh tính thực sự của mình để tìm một tình yêu tinh khiết. Nhiều năm trước, anh và Lai Xueer đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng sau đó Lai Xueer rời bỏ anh ta. Khi anh gặp lại Xueer một lần nữa, anh thấy Xueer lạnh lùng với anh.

Người Hầu The Servant.Diễn Viên: Scott Adkins,Cung Le,Juju Chan,Marko Zaror

Người Hầu The ServantViệt Sub Năm: 2010

Giới thiệu: Bộ phim được xếp vào thể loại phim dành cho 19 tuổi trở lên bởi có nhiều đoạn “quá nóng”. Phim lấy gợi ý cốt truyện từ câu chuyện có thật về chuyện tình của nàng Chun Hyang thời Joseon

Không Thể Xa Nhau Amar.Diễn Viên: María Pedraza,Pol Monen,Natalia Tena

Không Thể Xa Nhau AmarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện của đôi bạn trẻ Laura và Carlos, sống những giấc mơ về tình yêu với đam mê cuồng nhiệt không bền vững. Đó là lý do tại sao, một năm sau, đôi vợ chồng trẻ phải chia tách, cảm giác trải nghiệm của tình yêu và cảm xúc và xung đột đầu tiên mà cho đến nay đã không như thuở ban đầu của họ. Họ phải đi tìm lại niềm đam mê một thời yêu nhau say đắm.

Xem Phim Mối Tình Tội Lỗi - Elena Undone Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

peyton 1 nhà văn đồng tính tài giỏi xinh đẹp sau cái chết của người mẹ cũng là ngày mối tình 6 năm tan vỡ tình yêu với cô dường như là 1 điều rất xa vời bởi trái tim cô đã đóng lại elena 1 bà nội trợ có chồng là 1 linh mục cuộc sống cứ bình lặng trôi qua cho đến khi cô gặp peyton đầu tiên là 1 tình bạn chớm nở nhưng dần dần họ càng bị thu hút lẫn nhau tình yêu là điều không thể cưỡng lại được khi 2 trái tim cùng 1 nhịp đậpmối tình tội lỗi,xem phim mối tình tội lỗi,download mối tình tội lỗi,xem online mối tình tội lỗi hd,xem mối tình tội lỗi nhanh,tai phim mối tình tội lỗi,elena undone,xem phim elena undone,download elena undone,xem online elena undone hd,xem elena undone nhanh,tai phim elena undone,necar zadegan,traci dinwiddie,gary weeks