Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Tình Dang Dở Hamari Adhuri Kahaani.Diễn Viên: Emraan Hashmi,Vidya Balan,Rajkummar Rao

Tình Dang Dở Hamari Adhuri KahaaniViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xoay quanh gia đình Nanabhai Bhatt - ông chủ của một khách sạn sang trọng, anh có một đứa con, khi anh bắt đầu quen với một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng đã mất tích 5 năm không thấy trở về

Tình Yêu Trên Mái Nhà The Rooftop.Diễn Viên: Vương Học Cần,Châu Kiệt Luân

Tình Yêu Trên Mái Nhà The RooftopViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của hai tầng lớp khác nhau, một bên là những người sống ở trên gác mái, họ ca hát và nhảy múa mỗi ngày, sống một cuộc sống không lo không nghĩ. Một bên là những người sống ở bên dưới dưới gác mái, họ là tầng lớp vừa có tiền vừa có thế lực. Phim phản ảnh sự khác biệt về lối sống giữa hai lớp người trên.

Tình Yêu Đến Love Happens.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Tình Yêu Đến Love HappensViệt Sub Năm: 2009

Một goá vợ có cuốn sách về ứng phó với sự mất mát biến anh ta thành một guru tự giúp đỡ bán chạy nhất, rơi cho bán hoa khách sạn nơi hội thảo của ông được đưa ra, chỉ để tìm hiểu rằng ông đã không thực sự phải đối mặt với vợ mình đi qua.

Xem Phim Mối Tình Kỳ Diệu - A Walk To Remember Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành phố cảng xinh đẹp phía bắc carolina đã gợi cho landon carter những kỷ niệm đẹp về năm cuối thời trung học và về cô gái đã làm bùng lên trong anh niềm tin vào những giấc mơmối tình kỳ diệu,xem phim mối tình kỳ diệu,download mối tình kỳ diệu,xem online mối tình kỳ diệu hd,xem mối tình kỳ diệu nhanh,tai phim mối tình kỳ diệu,a walk to remember,xem phim a walk to remember,download a walk to remember,xem online a walk to remember hd,xem a walk to remember nhanh,tai phim a walk to remember,shane west,mandy moore,peter coyote,daryl hannah,clayne crawford