Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of Summer.Diễn Viên: Nick Robinson,Gabriel Basso,Moises Arias

Mùa Hè Bá Đạo The Kings Of SummerViệt Sub Năm: 2013

Tại sao phải sống với những luật lệ, đó là câu slogan trên poster của một bộ phim mà tuổi teen không nên bỏ lỡ trong dịp hè này. The Kings Of Summer (còn có tên khác là Joe Toy), trên bờ vực của tuổi vị thành niên, bị sống dưới sự quản lý của người bố, anh chàng cảm thấy mình ngày càng thất vọng với người cha duy nhất của mình.

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Xóa Sổ Mafia Baadshah.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Xóa Sổ Mafia BaadshahViệt Sub Năm: 2013

Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!

Thám Tử Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Jessie T Usher,Richard Roundtree

Thám Tử Shaft ShaftThuyết Minh Năm: 2019

một bộ phim hài hành động Mỹ năm 2019 của đạo diễn Tim Story và được viết bởi Kenya Barris và Alex Barnow. Phim có sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessie Usher và Richard Roundtree. Đây là bộ phim thứ năm trong loạt phim Trục và là phần tiếp theo của bộ phim năm 2000 có cùng tên.

Tâm Thần Mental.Diễn Viên: Liev Schreiber,Toni Collette,Anthony Lapaglia

Tâm Thần MentalViệt Sub Năm: 2012

Gia đình nhà Moochmore trong mắt của mọi người xung quanh là một gia đình lập dị với một ông bố chẳng mấy khi về nhà, một bà mẹ đồng bóng suốt ngày ca hát và 5 cô con gái mỗi người một cá tính.Một ngày người mẹ bị đưa vào trại tâm thần, và người bố đã thuê về một bảo mẫu để trông nom 5 người con. Người bảo mẫu – mà trong mắt người khác cũng tâm thần không kém - với bí mật của riêng mình đã bắt đầu một kế hoạch cải tạo những đứa trẻ nhà Moochmore để giúp chúng trở nên tự tin và cá tính hơn.

Xem Phim Mối Quan Hệ Phức Tạp - Lommbock Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi tìm thấy tình yêu ở dubai stefan trở về đức để lấy giấy tờ cho đám cưới của mình nhưng thói quen xấu của bạn thân cũ kai làm phức tạp mọi thứmối quan hệ phức tạp,xem phim mối quan hệ phức tạp,download mối quan hệ phức tạp,xem online mối quan hệ phức tạp hd,xem mối quan hệ phức tạp nhanh,tai phim mối quan hệ phức tạp,lommbock,xem phim lommbock,download lommbock,xem online lommbock hd,xem lommbock nhanh,tai phim lommbock,moritz bleibtreu,dar salim,thomas binder