Megalo Box メガロボクス

Megalo Box メガロボクスViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

JD (Junk Dog) tham gia vào những trận đấu boxing được dựng sẵn trong một sàn đấu để kiếm sống. Nhưng hôm nay, anh tham gia và vòng đấu đó một lần nữa, nhưng giờ anh gặp một người đặc biệt. JD muốn chấp nhận thách thức mà sẽ khiến anh mất mọi thứ.

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel UniverseViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.

Afro Samurai アフロサムライ

Afro Samurai アフロサムライViệt Sub Năm: 2007 (Tập 6/6)

Sau khi chứng kiến cái chết của cha trong trận chiến với kẻ bất khả chiến bại tên "Justice", cậu bé Afro (Afro là biệt danh - tức là Đầu xù - nhưng xin giữ nguyên tên nghe cho hay) dấn thân vào con đường kiếm thuật để trả thù. Trên con đường cô độc trả thù cho cha, Afro chẳng rơi một giọt nước mắt, và cũng chẳng màng đến tình yêu. Rồi cuộc chiến của Afro sẽ ra sao? Xem phim sẽ rõ.

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam Age

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam AgeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/49)

Câu chuyện sẽ kéo dài trong 1 thế kỷ và 3 thế hệ của Gundam Pilots. Vào năm A.G. (Advanced Generation) 101 — vài trăm năm sau khi con người có thể di trú ra những colony ngoài vũ trụ — Unknown Enemy [ Kẻ thù chưa được biết đến ] (UE) bất ngờ tấn công vào colony Angel và phá hủy nó. Thảm họa gây nên cái chết của vô số người đã được biết đến sau đó là "The Day the Angel Fell From the Skies." [ Ngày mà những thiên thần rơi xuống từ bầu trời ] 7 năm sau, cuộc chiến với UE xảy ra tại 1 colony yên

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Xem Phim Mf Ghost - Mfゴースト Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra sau ban đầu d và tập trung vào tương lai trong đó những chiếc xe điện đã trở thành một hình ảnh hàng ngày kanata livington trở về từ anh sau khi tốt nghiệp trường đua xe mục tiêu của anh ta là thực hiện một mục đích nào đó thông qua việc đua xemf ghost,xem phim mf ghost,download mf ghost,xem online mf ghost hd,xem mf ghost nhanh,tai phim mf ghost,mfゴースト,xem phim mfゴースト,download mfゴースト,xem online mfゴースト hd,xem mfゴースト nhanh,tai phim mfゴースト