Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo Ren

Giới Ma Nhân Huyết Ma Nhân: Jie Mo RenViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

kể về Chu Tiểu An - sinh viên năm nhất, 19 tuổi. Có mẹ bị bệnh nặng, vì muốn kiếm tiền thuốc men cho mẹ. Nên đã làm theo yêu cầu của Lưu Phú Quý (vốn là bạn học của Tiểu An). Đeo thử chiếc nhẫn mà hắn mang đến. Kể từ giây phút đeo chiếc nhẫn ấy vào vận mệnh của Chu Tiểu An hoàn toàn bước sang 1 ngã rẽ mới, thay đổi số mệnh của hắn.

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer Seven

Sát Thủ 567 Cike Wu Liuqi, Killer SevenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/??)

Lúc trước main là sát thủ Top 1, nhưng bị hãm hại mất đi ký ức, may mắn được một người bạn là gà Đại Bảo cứu và đặt tên mới là 567, sau đó là hành trình trở lại làm sát thủ đi kiếm tiền, tìm lại ký ức, gặp phải nhiều chuyện vui, buồn trên đời và quen được một nữ sát thủ xinh đẹp.

Xem Phim Mê Vực Hành Giả - Uncharted Walker Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ ninh viễn thức dậy sau cơn ác mộng của anh thấy mình đang bị mắc kẹt tại một hòn đảo chưa ai biết đến ảo thuật gia gangster hồng kông sinh viên y khoa tổng thống nhật bản trùm mafia… không ai biết ai nhưng sau khi tỉnh mộng họ đều thấy mình bị rơi vào trò chơi quái dị này và không thể liên lạc với thế giới bên ngoàimê vực hành giả,xem phim mê vực hành giả,download mê vực hành giả,xem online mê vực hành giả hd,xem mê vực hành giả nhanh,tai phim mê vực hành giả,uncharted walker,xem phim uncharted walker,download uncharted walker,xem online uncharted walker hd,xem uncharted walker nhanh,tai phim uncharted walker