Kỳ Hồn Hikaru No Go

Kỳ Hồn Hikaru No GoThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về Thời Quang một cậu bé học sinh lớp sáu vì muốn kiếm tiền tiêu vặt nên tới nhà ông nội tìm báu vật, tình cờ cậu phát hiện ra một bàn cờ cổ. Trong khoảnh khắc chạm vào bàn cờ, linh hồn của Chử Doanh, một kỳ thủ giỏi nhất Nam Lương, ở trong bàn cờ nhập vào cơ thể Thời Quang.

Hoa Nở Về Đêm Knight Flower

Hoa Nở Về Đêm Knight FlowerThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 12/12)

Hoa Nở Về Đêm xoay quanh một góa phụ tên Yeo Hwa, nàng dâu của một gia đình quyền quý bậc nhất. Ban ngày cô sống một cuộc đời đức hạnh, lặng lẽ, hầu như không bao giờ bước ra bên ngoài. Nhưng đến đêm, cô đeo mặt nạ và trèo tường ra ngoài để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of Honour

Đắc Kỷ Trụ Vương Gods Of HonourViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Hoả Đức tinh quân trông coi đàn nai, bị Lý Tịnh bắn trúng, nên được đầu thai vào Trần Đường Quang, nhà Lý Tịnh. Ân Thập nương, vợ Lý Tịnh, mang thai 3 năm 6 tháng, sinh ra 1 quả cầu, nở ra Lý Na Tra. Na Tra biết Lý Tịnh ngày xưa giết mình, bèn bỏ nhà lên miếu Nữ Oa ở và được Ân Thập nương dạy dỗ, và được Lý Tịnh thừa nhận là con mình. Hoàng thượng trước lúc qua đời nằm mơ thấy Na Tra giết Trụ vương, yêu cầu Lý Tịnh giết Na Tra và truyền ngôi lại cho Trụ vương. Lý Tịnh bèn bỏ Na Tra trong rừng.

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh Dong.Diễn Viên: Jo Hyun Jae,Kim Suk,Lee Bo Young

Thủ Lĩnh So Đong Ballad Of Suh DongViệt Sub Năm: 2005 (Tập 55/55)

Seo Dong tên thật là Jang và sau đó Ông trở thành vị vua thứ 30 của triều đại Paekche lấy vương hiệu là Vua Moo - một vì vua tài giỏi, lãnh đạo kiệt xuất nhưng khi còn trẻ ông đã từng lăn lộn kiếm sống bằng nghề mua bán ngựa và những bạn hàng đã đặt cho ông tên Seo Dong. Sau khi được nghe về vẻ đẹp tuyệt trần của nàng công chúa Seon-hwa, người con gái thứ 3 của vua Jin-pyeong thuộc vương quốc Silla.

Xem Phim Mây Gió Và Mưa - Kingmaker: The Change Of Destiny Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mây gió và mưa kingmaker the change of destiny bộ phim kể về câu chuyện của choi chun joong sinh ra trong một gia đình danh giá và không may gia đình anh đều bị sát hại câu chuyện sẽ kể lại quá trình chun joong là một thầy bói nhưng cuối cùng lại trở thành người nắm quyền lực bậc nhất ở joseonmây gió và mưa,xem phim mây gió và mưa,download mây gió và mưa,xem online mây gió và mưa hd,xem mây gió và mưa nhanh,tai phim mây gió và mưa,kingmaker,the change of destiny,xem phim kingmaker,the change of destiny,download kingmaker,the change of destiny,xem online kingmaker,the change of destiny hd,xem kingmaker,the change of destiny nhanh,tai phim kingmaker,the change of destiny