Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: Freelance.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: FreelanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Xem Phim May December - Todd Haynes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

twenty years after their notorious tabloid romance gripped the nation a married couple buckles under pressure when an actress arrives to do research for a film about their pastmay december,xem phim may december,download may december,xem online may december hd,xem may december nhanh,tai phim may december,todd haynes,xem phim todd haynes,download todd haynes,xem online todd haynes hd,xem todd haynes nhanh,tai phim todd haynes