Bác Sĩ Trung Quốc Chinese Doctors

Bác Sĩ Trung Quốc Chinese DoctorsThuyết Minh Năm: 2021

được xây dựng dựa trên những kinh nghiệm, tình hình thực tế của các y bác sĩ tại Vũ Hán – Trung Quốc đã kết hợp với nhau để chống lại đại dịch Covid 19 khi nó mới bùng phát. Nội dung chính xảy ra tại bệnh viên Jinyintan, nơi được xem là tâm điểm của đợt điều trì này.

Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin Jiken

Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Orient Kyuukou Satsujin JikenViệt Sub Năm: 2015

diễn ra vào năm 1933 trên một chuyến tàu đặc biệt có tên Tàu tốc hàng Phương Đông đi từ Shimonoseki đến Tokyo. Suguro là một thám tử lừng danh đang trên đường trở về Tokyo. Tiếc thay, toa nằm mà ông muốn mua vé đã kín chỗ dù lúc đó đang là thời gian khó khăn của năm. Trên tàu có cả đàn ông và phụ nữ từ tất cả tầng lớp xã hội, cùng chia sẻ nơi chốn sang trọng trong một đêm.

Xem Phim Máy Bay Trực Thăng Chiến Đấu Apache - Ultimate Factories: Apache Helicopter Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim tài liệu này chúng ta sẽ được biết rõ quy trình sản xuất máy bay trực thăng chiến đấu apache của bộ binh mỹ là mẫu máy bay chiến đấu đầu tiên của mỹ hơn nữa lại hoạt động rất tốt trong đêm dễ hiểu vì sao apache lại được sử dụng từ năm 82 cho đến tận bây giờmáy bay trực thăng chiến đấu apache,xem phim máy bay trực thăng chiến đấu apache,download máy bay trực thăng chiến đấu apache,xem online máy bay trực thăng chiến đấu apache hd,xem máy bay trực thăng chiến đấu apache nhanh,tai phim máy bay trực thăng chiến đấu apache,ultimate factories,apache helicopter,xem phim ultimate factories,apache helicopter,download ultimate factories,apache helicopter,xem online ultimate factories,apache helicopter hd,xem ultimate factories,apache helicopter nhanh,tai phim ultimate factories,apache helicopter