Ngôi Nhà Ma House Of Horror.Diễn Viên: Maria Bello,Frank Grillo,Cody Horn

Ngôi Nhà Ma House Of HorrorChưa Sub Năm: 2015

Chuyện phim xoay quanh cuộc điều tra về một vụ thảm sát 6 thanh niên trẻ ở một ngôi nhà bỏ hoang ở Louisian của thám tử Mark Louis (Frank Grillo) và nhà tâm lý học Elizabeth Klien (Maria Bello).

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal Justice.Diễn Viên: Steven Seagal,Warren Christie

Công Lý Tối Cao True Justice: Lethal JusticeChưa Sub Năm: 2011

Lethal Tư pháp Kane (Steven Seagal) và nhóm của ông là chống lại một làn sóng mới của tội phạm, một xã hộicủa người dân cố gắng để tổ chức và khôi phục cách phân biệt chủng tộc, một nhóm người tự gọi mình là "New Hope" Với Radner (Warren Christie)

Mật Mã Chết Siberian Education.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Mật Mã Chết Siberian EducationChưa Sub Năm: 2013

Một bộ phim dựa trên một cuốn hồi ký về lớn lên của một thành viên trong cộng đồng Urka thuộc "Các nước cộng hòa nhỏ Transnistria". Bộ phim cho ta góc nhìn cận cảnh về một nền giáo dục, một bản thể khác hoàn toàn khác so với những gì mà trẻ em bây giờ nhận được. Nhân vật chính trong phim sẽ trải qua rất nhiều thử thách và cuối cùng nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc

Xem Phim Mẫu Người Của Bạn - A Case Of You Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về nhân vật nhà văn trẻ cố gắng gây ấn tượng với một phụ nữ mà mình thích bằng cách tạo một tài khoản ảo trên facebook với một hồ sơ lý lịch với những tiêu chuẩn mà cô gái này thích tuy nhiên mọi chuyện trở nên rắc rối khi người phụ nữ ấy đã đem lòng yêu anh thậtmẫu người của bạn,xem phim mẫu người của bạn,download mẫu người của bạn,xem online mẫu người của bạn hd,xem mẫu người của bạn nhanh,tai phim mẫu người của bạn,a case of you,xem phim a case of you,download a case of you,xem online a case of you hd,xem a case of you nhanh,tai phim a case of you,peter dinklage,evan rachel wood,sam rockwell