Cô Gái Bá Đạo Lady Furious.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Cô Gái Bá Đạo Lady FuriousViệt Sub Năm: 2013

Một bộ phim hành động nói về một cảnh sát nữ làm mọi thứ có thể để thu dọn mớ hỗn độn về ma túy đã được đưa vào Hàn Quốc bởi những tên mua bán ma túy Hong Kong, mà vô tình kết thúc trong tay của hai người đàn ông và một kẻ giết người.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Joo Hyun Jo,Se Hong Jeon,Gwang Il Lee

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Bế Tắc Standoff.Diễn Viên: Thomas Jane,Laurence Fishburne,Ella Ballentine

Bế Tắc StandoffViệt Sub Năm: 2016

nói về Carter, một cựu chiến binh đang gặp khó khăn khi cô con gái 12 tuổi của anh đã chứng kiến một tên sát thủ giết người. Liệu anh có giải thoát cho đứa con gái của mình khỏi tên sát thủ đang muốn bịt đầu mối?

Kẻ Đối Nghịch The One.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Đối Nghịch The OneThuyết Minh Năm: 2001

Gabe Law, một sỹ quan cảnh sát phải chống lại chính bản sao của mình ở một chiều không gian khác khi hắn đang tìm cách sát hại anh. Kẻ mang hình dạng của Law là một tên tội phạm nguy hiểm. Gã muốn trở thành bản thể duy nhất sở hữu sức mạnh vô song.

Kẻ Báo Thù Revenger.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Báo Thù RevengerViệt Sub Năm: 2018

Những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo Soorado - một nơi không có luật pháp. Carlos Kun (Park Hee-Soon) độc ác thống trị hòn đảo, hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo. Yool (Bruce Khan), một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo Soorado, bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trường

Xem Phim Mật Vụ Ngầm - Black Water Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy nhân vật trung tâm là một mật vụ ngầm do van damme thể hiện người đàn ông bất ngờ bị đánh bất tỉnh rồi thức dậy trên một con tàu ngầm bí ẩn của ciamật vụ ngầm,xem phim mật vụ ngầm,download mật vụ ngầm,xem online mật vụ ngầm hd,xem mật vụ ngầm nhanh,tai phim mật vụ ngầm,black water,xem phim black water,download black water,xem online black water hd,xem black water nhanh,tai phim black water,jean,claude van damme,dolph lundgren,jasmine waltz