Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Diều Hâu Trên Núi The Rising Hawk.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Diều Hâu Trên Núi The Rising HawkViệt Sub Năm: 2019

1241. Đám người Mông Cổ, do Khan Burunda chỉ huy, di chuyển về phía tây, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân. Đã đến dãy núi Carpathian cao, đội quân dừng lại dưới chân. Vào ban đêm, một số thợ săn địa phương, anh em nhà Berkut, lẻn vào trại và giải thoát các tù nhân.

Vùng Đất Nghiệt Ngã Timbuktu.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Vùng Đất Nghiệt Ngã TimbuktuViệt Sub Năm: 2014

Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.

Xem Phim Mặt Trận Miền Tây Vẫn Yên Tĩnh - All Quiet On The Western Front Việt Sub (1930) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết của tác giả đức erich maria remarque câu chuyện theo chân một nhóm thanh niên trẻ bị khích động bởi một lão giáo sư hiếu chiến bỏ học lên đường đi “bảo vệ tồ quốc” khi các chàng trai đối diện với thương vong và chết chóc trên chiến trường suy nghĩ của họ từ từ thay đổimặt trận miền tây vẫn yên tĩnh,xem phim mặt trận miền tây vẫn yên tĩnh,download mặt trận miền tây vẫn yên tĩnh,xem online mặt trận miền tây vẫn yên tĩnh hd,xem mặt trận miền tây vẫn yên tĩnh nhanh,tai phim mặt trận miền tây vẫn yên tĩnh,all quiet on the western front,xem phim all quiet on the western front,download all quiet on the western front,xem online all quiet on the western front hd,xem all quiet on the western front nhanh,tai phim all quiet on the western front,louis wolheim,lew ayres,john wray,arnold lucy,ben alexander,scott kolk,owen davis jr