Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.

Cuộc Chiến Phải Thắng Assembly.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Cuộc Chiến Phải Thắng AssemblyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

kể về hành trình trở thành một chính trị gia của Jin Sang Pil - một thợ hàn tại xưởng đóng tàu. Phim Cuộc Chiến Phải Thắng - Assembly bắt đầu khi Sang Pil cùng các đồng nghiệp bị sa thải bất ngờ, anh đã đứng lên, đại diện phát ngôn cho liên đoàn lao động.

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 0/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/24)

Đặc vụ Beckett và anh chàng cộng sự Rick Castle tiếp tục đồng hành trong những vụ án mạng mà kẻ giết người càng trở nên “phong phú” hơn. Trải qua bao vụ án, cùng vượt qua những giây phút sinh tử để cùng vạch mặt bọn tội phạm, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt, mãi tới lúc Beckett nhận ra điều này thì xuất hiện nhân vật thứ 3 - vợ cũ của Rick.

Đao Kiếm Hạ Thế Thân The Avatar Under The Blade.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Đao Kiếm Hạ Thế Thân The Avatar Under The BladeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 0/38)

nhưng con trai út của Lạc A Minh lại bị mắc bẫy của bọn tội phạm. Khi tiến hành điều tra, ông phát  hiện ra đường dây ma túy có quy mô  rất lớn và người đứng đầu là kẻ thù của ông trong quá khứ. Bị dồn vào chân tường, Đội trưởng Lục buộc phải cử con trai mình làm cảnh sát chìm. Và cuộc chiến bắt đầu

Xem Phim Mất Tích - The Missing Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một chuyến du lịch sang pháp oliver – đứa con trai nhỏ 5 tuổi của cặp vợ chồng người anh tony và emily hughes đã đột ngột biến mất vụ mất tích nhanh chóng trở thành một sự kiện chấn động nhưng cảnh sát không thể tìm được đầu mối và vụ việc rơi vào bế tắc tám năm sau khi vụ án đã khép lại và tất cả đều đã bỏ cuộc thì tony hughes cha của cậu bé vẫn miệt mài tìm kiếm đứa con trai với một manh mối mong manh và niềm tin không lay chuyển rằng con trai anh vẫn đang sống ở một nơi nào đómất tích,xem phim mất tích,download mất tích,xem online mất tích hd,xem mất tích nhanh,tai phim mất tích,the missing,xem phim the missing,download the missing,xem online the missing hd,xem the missing nhanh,tai phim the missing,james nesbitt,frances o connor,tchéky karyo