Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn Thiếu.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Chuyến Bay Mh370 Những Mắt Xích Còn ThiếuViệt Sub Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Vượt Ngục Alcatraz Escape From Alcatraz.Diễn Viên: Clint Eastwood,Patrick Mcgoohan,Roberts Blossom

Vượt Ngục Alcatraz Escape From AlcatrazViệt Sub Năm: 1979

Escape from Alcatraz dựa trên câu chuyện có thật về nhà tù Alcatraz. Trong 29 năm được sử dụng làm nhà tù Liên bang, Alcatraz chưa từng để bất cứ tên tội phạm nào tẩu thoát một cách chính thức. Và nhà tù đó đã được lên màn ảnh với hình ảnh nhân vật Frank Morris, kẻ đã bỏ trốn rất nhiều lần khỏi nhà tù nhưng đều không thoát. Năm 1960, Frank được chuyển tới trại giam nổi tiếng Alcatraz được xây dựng trên một chỏm núi quay mặt ra biển. Lần này, Frank đã lên kế hoạc bỏ trốn khỏi nhà tù này với hai

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning Rage.Diễn Viên: Sun,Kyun Lee,Young,Yu Lee,Hae,Joon Park

Cơn Cuồng Nộ Bắt Đầu Jo Pil-Ho: The Dawning RageViệt Sub Năm: 2019

Jo Pil Ho: The Dawning Rage (tên khác: Bad Police) của đạo diễn Lee Jeong Boom xoay quanh gã cảnh sát tồi Jo Pil Ho (Lee Sun Kyun). Gã đã nhận hối lộ nên là một cảnh sát tồi, nhưng cũng chính gã đã sát cánh bên cạnh Mina (Jeon So Mi), một nữ sinh có bạn mất trong tai nạn phà Sewol, trong cuộc chiến với những kẻ vô trách nhiệm và tàn nhẫn đích thực, bảo vệ một tâm hồn lạc loài giữa thế giới khắc nghiệt của “người lớn”.

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked House.Diễn Viên: Max Irons,Christina Hendricks,Gillian Anderson,Glenn Close,Stefanie Martini

Ngôi Nhà Quái Dị Crooked HouseViệt Sub Năm: 2017

tác phẩm mà Christie tâm đắc nhất, sử dụng bài đồng dao trẻ con như trong And Then There Were None, tuy nhiên lần này bài đồng dao chỉ được sử dụng làm nền. Vẫn phong cách dẫn dắt đậm chất Agatha Christie, khiến người xem không thể nào đoán được hung thủ là ai và tạo sự bất ngờ ở đoạn kết!

Xem Phim Mật Thám - Sleuth Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người đàn ông anh cực kỳ thông minh đang trong một trò chơi mà người chơi phải là người thủ đoạn gian trá và lừa dối andrew wyke một tác giả nổi tiếng ông đã già và sống một mình trong một căn biệt thự công nghệ cao sau khi vợ ông maggie đã bỏ lại ông để đi theo một người đàn ông trẻ hơnmật thám,xem phim mật thám,download mật thám,xem online mật thám hd,xem mật thám nhanh,tai phim mật thám,sleuth,xem phim sleuth,download sleuth,xem online sleuth hd,xem sleuth nhanh,tai phim sleuth