Ranh Giới Sicario.Diễn Viên: Emily Blunt,Jon Bernthal,Josh Brolin

Ranh Giới SicarioViệt Sub Năm: 2015

Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.

Bố Già 1 The Godfather 1.Diễn Viên: Marlon Brando,Al Pacino,James Caan

Bố Già 1 The Godfather 1Việt Sub Năm: 1972

Câu chuyện bắt đầu như "Don" Vito Corleone, người đứng đầu của một "gia đình" New York Mafia, giám sát đám cưới của con gái với người vợ Carmela. Con trai yêu quý của mình Michael vừa trở về nhà từ chiến tranh, nhưng không có ý định trở thành một phần của kinh doanh của cha mình. Thông qua cuộc sống của Michael bản chất của doanh nghiệp gia đình trở nên rõ ràng. Việc kinh doanh của gia đình cũng giống như người đứng đầu của gia đình, tử tế và nhân từ đối với những người cung cấp cho sự tôn

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of Call.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Đạp Huyết Tầm Mai Port Of CallThuyết Minh Năm: 2015

Từ Hồ Nam đến Thạch Môn Đông Quán, cuối cùng Vương Giai Mai (Xuân Hạ) và Vương Giai Lợi (Thái Kiết) đã cùng mẹ đến cảng. Nhưng Vương Giai Mai có cuộc sống không vui trong trường học, trong gia đình cũng xuất hiện mâu thuẫn. Một năm sau, Vương Giai Mai gặp nạn.

Bằng Chứng The Deal.Diễn Viên: Quách Phú Thành,Thiệu Mỹ Kỳ,Jessie Li,Patrick Tam

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Xem Phim Mất Ngủ - Insomnia Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc nổ súng diễn ra trong sương mù dày đặc khi will dormer giăng một cái bẫy để bẫy kẻ sát nhân súng nổ… đồng nghiệp hap eckhart ngã gục anh có thể lừa tất cả chỉ trừ tên sát nhân walter finch hắn mặc cả với dormer sẽ đổ tội cho nữ cảnh sát trẻ tuổi ellie burr…robin williams trong vai một kẻ giết người nhưng lại không xem mình là kẻ giết người… al pacino trong vai một cảnh sát bị phân tâm lòng chân thật và sự lừa dối mặc cảm có tội và sự tự do… một vùng đất lúc nào cũng có ánh mặtmất ngủ,xem phim mất ngủ,download mất ngủ,xem online mất ngủ hd,xem mất ngủ nhanh,tai phim mất ngủ,insomnia,xem phim insomnia,download insomnia,xem online insomnia hd,xem insomnia nhanh,tai phim insomnia,al pacino,robin williams,hilary swank