Trò Chơi Đẫm Máu Bloody Crayons

Trò Chơi Đẫm Máu Bloody CrayonsViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một nhóm sinh viên sắp tốt nghiệp đến thăm một hòn đảo để thực hiện dự án phim ngắn trong kỳ nghỉ hè. Một lần, họ quyết định chơi trò Bloody Crayons, kéo theo đó là một loạt những sự việc bí ẩn đã xảy ra. Những bí ẩn bị tiết lộ, tình bạn bị hủy hoại, những sự phẫn nộ không thể kiểm soát. Một tên sát nhân xuất hiện trong nhà khiến cho mọi thứ càng trở nên tệ hơn, họ cần phải tìm ra hắn trước khi tất cả đều bị giết.

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So Below.Diễn Viên: Ben Feldman Perdita,Weeks Perdita,Edwin Hodge

Hầm Mộ Ma Quái As Above, So BelowViệt Sub Năm: 2014

Hệ thống mê cung ngầm trải dài bên dưới thành phố Paris thơ mộng cũng chính là ngôi nhà chung vĩnh cửu của các xác sống và những linh hồn còn vương vấn với thế giới này. Khi một nhóm các bạn trẻ yêu thích mạo hiểm tình cờ đặt chân vào nơi chất đầy những bộ xương khô đó, họ đã vô tình mở ra một cánh cổng địa ngục thực sự. Những ám ảnh kinh hoàng bắt đầu xuất hiện, và những bí mật khủng khiếp về thế giới của những người đã chết dần dần được hé lộ. Họ phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng của mình,

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Xem Phim Mặt Nạ Sát Nhân - Blood Widow Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laurie và hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình khi laurie và hugh cùng bạn bè khám phá tài sản họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chócmặt nạ sát nhân,xem phim mặt nạ sát nhân,download mặt nạ sát nhân,xem online mặt nạ sát nhân hd,xem mặt nạ sát nhân nhanh,tai phim mặt nạ sát nhân,blood widow,xem phim blood widow,download blood widow,xem online blood widow hd,xem blood widow nhanh,tai phim blood widow,danielle lilley,brandon kyle peters,christopher de padua