Đội Đặc Nhiệm S.w.a.t.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Colin Farrell,Michelle Rodriguez

Đội Đặc Nhiệm S.w.a.tViệt Sub Năm: 2003

Jim Street (Colin Farell) và Brian Gamble (Jeremy Renner) là hai người bạn thân từ ngày còn đi học. Lớn lên, cả hai cùng phục vụ trong S.W.A.T., đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của Sở cảnh sát Los Angeles. Sau một thời gian, Jim trở thành đội trưởng. Một ngân hàng bị bọn cướp tấn công. Chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin. Jim được lệnh dẫn đội S.W.A.T. tới hiện trường. Một số đồng đội của anh, trong đó có Brian, không

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai Deewani.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai DeewaniViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về mối tình sét đánh giữa Kabir – một chàng trai tự do, phóng khoáng với giấc mơ được chu du khắp nơi thế giới, chuẩn bị đi du học ở Chicago với Naina – một tân sinh viên trường y xinh đẹp, trong chuyến đi nghỉ lễ tại Manali. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đầy kỷ niệm với mối tình vừa nhen nhóm ấy liệu có đủ mạnh để có một kết thúc có hậu khi cả hai gặp lại nhau sau 8 năm dài? Đây là câu chuyện điên khùng khó quên của nhóm bạn trẻ với kỳ nghỉ hết mình để khép lại thời áo trắng của họ.

Xem Phim Mật Mã Gốc - Source Code Việt Sub (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn duncan jones với sự tham gia của các diễn viên jake gyllenhaal michelle monaghan vera farmiga được phát hành bởi hãng sản xuất phim như vendome pictures mark gordon company vào năm 2011mật mã gốc,xem phim mật mã gốc,download mật mã gốc,xem online mật mã gốc hd,xem mật mã gốc nhanh,tai phim mật mã gốc,source code,xem phim source code,download source code,xem online source code hd,xem source code nhanh,tai phim source code,jake gyllenhaal,michelle monaghan,vera farmiga