Lâu Đài Cổ Castle Keep.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Lâu Đài Cổ Castle KeepViệt Sub Năm: 1969

Trước khi kết thúc cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, một nhóm các binh sĩ của Mỹ chiếm đóng 1 lâu đài cổ. 1 người lính thì "yêu" điên cuồng những chiếc xe Volswagen. Người chỉ huy của họ có quan hệ tình ái với nữ bá tước ở lâu đài. Trong khi đó, 1 người làm bánh mỳ cũng "tòng teng" với vợ của 1 người làm bánh khác.

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. Matthew.Diễn Viên: Peter Falk,Burt Lancaster,Patricia Neal

Tin Mừng Theo Thánh Mátthêu The Gospel According To St. MatthewViệt Sub Năm: 1964

cuộc đời của Đức Kitô như là một dạng phim tài liệu vì ngân sách thấp đã đi theo ông từ thuở mới sinh. Bộ phim được thực hiện trên tinh thần của phong trào tân hiện thực Ý, một phong trào tin rằng người bình thường, không phải là các diễn viên, cũng có thể thủ vai tốt – không phải mọi vai, nhưng là vai diễn mà họ được sinh ra đề đóng vai ấy.

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of War.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Clarence Williams Iii,John Terry,Jaclyn Desantis,Lance Reddick,Bill

Cuộc Chiến Khốc Liệt The Way Of WarThuyết Minh Năm: 2009

David Wolfe, một sỹ quan hai mang, tình cờ phát hiện ra âm mưu giữa các thành viên trong nội cát của hai nước có liên quan đến vấn đề khủng bố ở khu vực Trung Đông. Để khám phá sự thật, Wolfe quyết định bỏ dỡ các mệnh lệnh và quay trở về Mỹ với vai trò lính đánh bộ chiến đấu cho an nguy của nước Mỹ.

Trung Đội Platoon.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tom Berenger,Willem Dafoe,Reggie Johnson

Trung Đội PlatoonViệt Sub Năm: 1986

Tân binh Chris Taylor (Charlie Sheen) là lính tình nguyện được điều động sang Việt Nam năm 1967, anh được bổ sung vào trung đội Bravo 6 thuộc Sư đoàn Bộ binh 25 Mỹ, vốn đã bị tiêu hao nặng sau những trận càn liên miên ở biên giới Việt Nam - Campuchia. Bravo 6 dưới quyền chỉ huy của trung úy Wolfe trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm trận mạc.

Xem Phim Mật Chiến - Eternal Wave Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh tại thượng hải vào những năm 1930 khi nơi này được mệnh danh là paris của phương đông ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc lý hiệp quách phú thành thủ vai là một chuyên gia điện tín được cử đến thượng hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho đảng cộng sản trung quốcmật chiến,xem phim mật chiến,download mật chiến,xem online mật chiến hd,xem mật chiến nhanh,tai phim mật chiến,eternal wave,xem phim eternal wave,download eternal wave,xem online eternal wave hd,xem eternal wave nhanh,tai phim eternal wave,liễu ni na,nhậm đạt hoa,triệu lệ dĩnh