Bạn Cùng Phòng Roommate.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Bạn Cùng Phòng RoommateViệt Sub Năm: 2013

Harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện. Tại bệnh viện, cô gặp được y tá Reiko . Harumi và Reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Khi Harumi xuất viện, Harumi và Reiko quyết định trở thành bạn cùng phòng.Nhưng sau đó, Harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở Reiko. Một vụ giết người xảy ra, khiến Harumi cảm thấy sợ hãi Reiko. Cùng lúc đó, cô gặp một người phụ nữ tên Mari, một người giống hệt với Harumi

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry Flynt.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Đối Đầu Với Công Chúng The People Vs. Larry FlyntViệt Sub Năm: 1996

The People vs Larry Flynt tái hiện cuộc đời của Larry Flynt - người sáng lập tạp chí khiêu dâm Hustler từ lúc thiếu thời đến khi trưởng thành và gặp rắc rối với pháp luật đến nỗi phải ra tòa án tối cao Mỹ. Ðiều thú vị là nhân vật Larry Flynt trong phim do nam diễn viên Woody Harrelson đảm nhiệm, còn bản thân Larry Flynt thật vào vai thẩm phán Morrissey.

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me).Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Tình Yêu Đại Doanh Gia The Love Winner (I Love How You Love Me)Việt Sub Năm: 2004

câu chuyện về Vương Hán Văn sau khi học xong ở trường võ thuật không có ý định nối nghiệp cha mình mà đến Hong Kong để dạy ở trường cao đẳng doanh nghiệp và kỹ thuật.Ở trường cao đẳng,anh gặp được Tiền Nguyệt San,cha của Nguyệt San đang nợ nần chồng chất và cô phải làm việc để kiếm tiền trả nợ cho cha mình.

Xem Phim Mạng Xã Hội - The Social Network Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo cuốn sách the accidental billionaires sex money betrayal and the founding of facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay facebookmạng xã hội,xem phim mạng xã hội,download mạng xã hội,xem online mạng xã hội hd,xem mạng xã hội nhanh,tai phim mạng xã hội,the social network,xem phim the social network,download the social network,xem online the social network hd,xem the social network nhanh,tai phim the social network