Thám Tử Ma The Ghost Detective.Diễn Viên: Daniel Choi,Lee Ji Ah,Park Eun Bin,Kim Won,Hae,Lee Jae,Kyoon

Thám Tử Ma The Ghost DetectiveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Lee Da-Il là một điều tra viên tư nhân. Trước đây ông từng ở trong quân đội, nhưng một trường hợp tố tụng đã dẫn đến sự xuất viện của ông. Jung Yeo-Wool trở thành trợ lý của anh ấy. Cô ấy là một người phụ nữ không hề sợ hãi. Họ làm việc cùng nhau để giải quyết một bí ẩn xung quanh cái chết của một anh chị em trẻ hơn.

Cuộc Chiến Zombie Z Nation.Diễn Viên: Russell Hodgkinson,Nat Zang,Mark Carr

Cuộc Chiến Zombie Z NationViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Ba năm sau khi virus zombie đã lây nhiễm tại Mỹ, một nhóm các anh hùng hàng ngày phải vận chuyển những người sống sót từ New York đến California, nơi mà các phòng thí nghiệm cần máu của họ để bào chế ra vắc xin trừ dịch bệnh này.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Cuộc Chiến Sinh Tốn Limit.Diễn Viên: Sakuraba Nanami,Tsuchiya Tao,Kudo Ayano,Yamashita Rio,Suzuki Katsuhiro,Masuda Yuka,Kubota

Cuộc Chiến Sinh Tốn LimitViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

có nhiều tình tiết bạo lực, từ ngữ một cách bình dân nhất, có thể mọi người sẽ không quen nên yêu cầu mọi người suy nghĩ trước khi xem.Nhân vật chính là một cô gái tên là ‘Konno Mizuki’ (Sakuraba), một nữ sinh cao trung điển hình, học giỏi, hiểu biết nhiều về thời trang và giỏi đọc tình huống. Cô còn may mắn thuộc về một nhóm chịu chơi nhất trong lớp được gọi là ‘Nhóm Sakura’.

Xem Phim Mạng Ngầm - Darknet Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a macabre web site called darknet links the tales in this chilling anthology series whose protagonists face a range of unnamable horrorsmạng ngầm,xem phim mạng ngầm,download mạng ngầm,xem online mạng ngầm hd,xem mạng ngầm nhanh,tai phim mạng ngầm,darknet,xem phim darknet,download darknet,xem online darknet hd,xem darknet nhanh,tai phim darknet