Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Xem Phim Mahou Shoujo Lyrical Nanoha - Magical Girl Lyrical Nanoha Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nanoha một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác cô bé cùng với bạn của mình là yuuno đã lên đường đi tìm jewel seed một cấm vật có sức mạnh to lớn trong cuộc hành trình cô bé đã gặp fate con gái của một đại pháp sư trước kia fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm jewel seed nhưng với một mưu đồ xấumahou shoujo lyrical nanoha,xem phim mahou shoujo lyrical nanoha,download mahou shoujo lyrical nanoha,xem online mahou shoujo lyrical nanoha hd,xem mahou shoujo lyrical nanoha nhanh,tai phim mahou shoujo lyrical nanoha,magical girl lyrical nanoha,xem phim magical girl lyrical nanoha,download magical girl lyrical nanoha,xem online magical girl lyrical nanoha hd,xem magical girl lyrical nanoha nhanh,tai phim magical girl lyrical nanoha