Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền Thoại

Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền ThoạiThuyết Minh Năm: 2015

kể về chuyện của một trăm năm trước đây, các sa mạc thành phố “Désser City” đã bị hư hỏng nghiêm trọng trong một trận chiến giữa Pokémon.Cuộc chiến đã bắt đầu do một Pokémon cụ thể. Tuy nhiên, các Pokémon bị bịt kín bởi một ai đó, và thành phố đã trở lại được như bình yên hơn bao giờ hết, một nhà nước vẫn còn trong ngày hôm nay.

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur

Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 1980

kể về Nobita tìm thấy một con khủng long hóa thạch trứng một cách tình cờ, và với sự giúp đỡ của các công cụ của Doraemon, họ nở trứng và bắt đầu nuôi loài khủng long. Biết rằng họ không thể giữ mãi mãi khủng long, Nôbita đã buộc phải gửi nó trở lại thời tiền sử, nơi một nhóm thợ săn đến từ tương lai đe dọa gây nguy hiểm cho các loài khủng long.

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two Worlds.Diễn Viên: Mia Farrow,Ron Crawford,Robert Stanton

Arthur 3: Cuộc Chiến Hai Thế Giới The War Of The Two WorldsViệt Sub Năm: 2010

Tên ác quỷ Maltazard với mưu đồ biến thành người thật, giờ đây đang tạo một đạo quân khủng khiếp nhằm thống trị thế giới. Hắn lừa Arthur vào thế giới của người tí hon. Để ngăn chặn âm mưu của Maltazard, Arthur phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người bạn Selenia, Betameche. Arthuer buộc phải trở lại hình dáng con người trước khi quá muộn.

Xem Phim Mahou Shikake No Parade - Little Witch Academia: The Enchanted Parade Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hãng trigger đã tiếp tục cho ra mắt tập phim thứ hai có tên little witch academia the enchanted parade năm 2015 với thời lượng gấp 2 lần thông qua số vốn gây quỹ cộng đồng từ kickstarter câu chuyện trong phim xoay quanh cô thiếu nữ akko kagari và những người bạn ở học viện ma pháp luna nova qua đó khám phá một thế giới phù thủy đầy màu sắc và độc đáomahou shikake no parade,xem phim mahou shikake no parade,download mahou shikake no parade,xem online mahou shikake no parade hd,xem mahou shikake no parade nhanh,tai phim mahou shikake no parade,little witch academia,the enchanted parade,xem phim little witch academia,the enchanted parade,download little witch academia,the enchanted parade,xem online little witch academia,the enchanted parade hd,xem little witch academia,the enchanted parade nhanh,tai phim little witch academia,the enchanted parade