Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The Reckoning.Diễn Viên: Monica Engesser,Amelia Haberman,James Ray

Sự Trừng Phạt Của Krampus Krampus: The ReckoningThuyết Minh Năm: 2015

Zoe, một cô bé có tính cách kỳ lạ, trở thành bạn thân với con quỷ Krampus trong truyền thuyết. Truyền thuyết kể lại rằng, quỷ Krampus sẽ xuất hiện vào thời điểm Giáng Sinh và đi khắp nơi để trừng phạt những kẻ tội đồ, tra tấn họ và kéo họ xuống địa ngục mãi mãi.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Xem Phim Ma Xuất Ma Nhập - Possessed Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với lễ cô hồn của trung quốc sự khủng khiếp bắt đầu khi ji cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện nếu không họ sẽ phải ở lại đây mãi mãima xuất ma nhập,xem phim ma xuất ma nhập,download ma xuất ma nhập,xem online ma xuất ma nhập hd,xem ma xuất ma nhập nhanh,tai phim ma xuất ma nhập,possessed,xem phim possessed,download possessed,xem online possessed hd,xem possessed nhanh,tai phim possessed,parkin borwornsiriluck,panupan jantanawong,apittha khlaiudom,chayarop pratit