Gã Tư Hình Vigilante

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng Phần 1 The Last Kingdom Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc trong một quốc gia, một giấc mơ mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Người Sói Teen 6 Teen Wolf Season 6Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

câu chuyện của một học sinh trung học bình thường có tên là Scott, vốn là một học sinh trung học không có gì nổi bật. Sau nhiều năm ngồi ghế dự bị cho môn Bóng vợt, cậu quyết tâm phải được ra sân thi đấu chính thức. Cậu luôn cố gắng chứng tỏ bản thân mình giữa những gì mình muốn và những gì cậu không thể có được cho dù khát khao mong muốn.

Tôi Là Bóng Đêm I Am The Night.Diễn Viên: Alexander Dreymon,Nicholas Rowe,Emily Cox

Tôi Là Bóng Đêm I Am The NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 1/6)

câu chuyện đáng kinh ngạc về Fauna Hodel, một cô gái tuổi teen được cho đi khi sinh ra và sau đó lớn lên bên ngoài thành phố Reno, Nevada. Fauna sống vô tư với những bí ẩn về nguồn gốc của mình, cho đến một ngày cô đã khám phá ra một sự thật khiến cô phải đặt câu hỏi về mọi thứ.

Xem Phim Ma Lạt Biến Hình Kế - Hot Girl Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quan tiểu địch địch lệ nhiệt ba – một cô gái xinh đẹp bốc lửa – cơ duyên xảo hợp ngẫu nhiên tham gia một khóa tập huấn vệ sỹ tại một trung tâm đào tạo vệ sỹ cùng quen biết với những cô gái trẻ tuổi xinh đẹp tài năng khácma lạt biến hình kế,xem phim ma lạt biến hình kế,download ma lạt biến hình kế,xem online ma lạt biến hình kế hd,xem ma lạt biến hình kế nhanh,tai phim ma lạt biến hình kế,hot girl,xem phim hot girl,download hot girl,xem online hot girl hd,xem hot girl nhanh,tai phim hot girl,địch lệ nhiệt ba,mã khả