Vợ Ma Stree

Vợ Ma StreeThuyết Minh Năm: 2018

Tại một thị trấn nhỏ ở Ấn Độ, những người đàn ông luôn sống trong sợ hãi bởi một hồn ma được gọi là "Stree" (Vợ) thường bắt cóc đàn ông vào ban đêm. Dựa trên truyền thuyết đô thị của "Nale Ba" đã lan truyền ở Karnataka vào những năm 1990.

Quay Lại Với Em Come Back To Me.Diễn Viên: Jon Abrahams,Andrew Beckham,Jeanette Branch

Quay Lại Với Em Come Back To MeViệt Sub Năm: 2014

Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Nocturna.Diễn Viên: Mike Doyle,Estella Warren,Massimo Dobrovic

Truyền Nhân Ma Cà Rồng NocturnaThuyết Minh Năm: 2015

Nói về hai thám tử New Orleans bị lôi kéo vào một mối hận thù hàng thế kỷ dài giữa hai phe phái bí mật của ma cà rồng trong khi điều tra trường hợp của một đứa trẻ chạy trốn. Bị giằng xé giữa cuộc sống hàng ngày của họ và sự cám dỗ nguy hiểm của sự bất tử, các thám tử phải chạy đua để tiêu diệt các Moldero ác tộc

Oan Hồn Demonic.Diễn Viên: Mike Doyle,Estella Warren,Massimo Dobrovic

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Xem Phim Ma Gương - The Mirror Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đêm đã khuya cô gái trẻ tuổi cici do lee chae young thủ vai lái xe về nhà sau cuộc vui với bạn bè không may gặp tai nạn trong thời gian dưỡng thương một mình tại nhà cô làm quen với một chàng trai lạ qua wechat hai người cùng nói chuyện vui vẻ nhưng cũng có chút ngại ngùng thời gian trôi hai người càng lúc càng thân thiết hẹn nhau cùng trao đổi ảnhma gương,xem phim ma gương,download ma gương,xem online ma gương hd,xem ma gương nhanh,tai phim ma gương,the mirror,xem phim the mirror,download the mirror,xem online the mirror hd,xem the mirror nhanh,tai phim the mirror,hong zhou,eunsung kim,lee chae,young