Ultraman Leo Urutoraman Reo

Ultraman Leo Urutoraman ReoViệt Sub Năm: 1974 (Tập 19/51)

Ultraman Leo (ウルトラマンレオ, Urutoraman Reo?) là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản và chương trình thứ 7 trong Ultra Series. Sản xuất bởi Tsuburaya Productions, Ultraman Leo được phát sóng từ 12 tháng 4, 1974, đến 28 tháng 3, 1975 với tổng cộng 51 tập.

Busted! I Know Who You Are!

Busted! I Know Who You Are!Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

một show trinh thám bao gồm 7 thám tử, cùng nhau phá các vụ án bí ẩn trong mỗi tập. Từ đội ngũ sản xuất của “X-Man”, “Family Outing” và “Running man”, với sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, EXO Sehun,... chương trình này đã giành được rất nhiều sự chú ý.

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No Honkai

Nô Lệ Của Tình Yêu Kuzu No HonkaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà….họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả….Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao?

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of Kimchi

Hàn Quốc: Xứ Sở Kim Chi A Nation Of KimchiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 2/2)

Khám phá ẩm thực và văn hóa Hàn Quốc?? Hàn Quốc, đất nước của sự thống nhất, lịch sử và sức sáng tạo không ngừng, không chỉ nổi tiếng với những nền văn hóa đa dạng và độc đáo mà còn với ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Điều đặc biệt là kim chi, một món ăn biểu tượng của đất nước này.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Xem Phim Ma Giới Liệt Truyện - Garo: Makai Retsuden Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là bộ sưu tập các câu chuyện xung quanh những nhân vật trong loạt phim garo được thuật lại bởi quản gia kurahashi gonzama giới liệt truyện,xem phim ma giới liệt truyện,download ma giới liệt truyện,xem online ma giới liệt truyện hd,xem ma giới liệt truyện nhanh,tai phim ma giới liệt truyện,garo,makai retsuden,xem phim garo,makai retsuden,download garo,makai retsuden,xem online garo,makai retsuden hd,xem garo,makai retsuden nhanh,tai phim garo,makai retsuden