Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi Ryoricho

Bản Hợp Xướng Nấu Ăn Chân Thành Mi Wo Tsukushi RyorichoViệt Sub Năm: 2014

Mùa xuân năm 1814, nhà hàng “Tsuru-ka” trở nên nổi tiếng bởi tài nấu nướng của đầu bếp Mio – người đã chiến thắng trong một cuộc thi nấu ăn. Vì vậy, ông chủ của “Tsuru-ka” là Taneichi đã tuyển thêm Fuki làm nhiệm vụ trông đồ cho khách. Fuki từng là một cô bé mồ côi và vẫn chưa đủ cam đảm để tồn tại một mình.

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Xem Phim Lupinranger Vs Patranger Vs Kyuranger - ルパンレンジャーvsパトレンジャーvsキュウレンジャー Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các lupinrangers được tiếp cận bởi hoshi minato những người yêu cầu tiền từ họ khi patrangers xuất hiện để can thiệp may mắn từ kyurangers rơi từ bầu trời giữa sự náo động cho phép minato và người quản lý của ông jerataro bắt cóc lupinrangers và patrangers giữ lucky để can thiệplupinranger vs patranger vs kyuranger,xem phim lupinranger vs patranger vs kyuranger,download lupinranger vs patranger vs kyuranger,xem online lupinranger vs patranger vs kyuranger hd,xem lupinranger vs patranger vs kyuranger nhanh,tai phim lupinranger vs patranger vs kyuranger,ルパンレンジャーvsパトレンジャーvsキュウレンジャー,xem phim ルパンレンジャーvsパトレンジャーvsキュウレンジャー,download ルパンレンジャーvsパトレンジャーvsキュウレンジャー,xem online ルパンレンジャーvsパトレンジャーvsキュウレンジャー hd,xem ルパンレンジャーvsパトレンジャーvsキュウレンジャー nhanh,tai phim ルパンレンジャーvsパトレンジャーvsキュウレンジャー