Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47

Sát Thủ: Mật Danh 47 Hitman: Agent 47Thuyết Minh Năm: 2015

tập trung vào một sát thủ ưu tú đã được biến đổi gen từ lúc thụ thai. Anh ta là cỗ máy giết người hoàn hảo và chỉ được biết đến bởi hai chữ số xăm trên lưng mình. Anh là đỉnh cao thành quả nghiên cứu và nhân bản của 46 đặc vụ trước.

Ngài Luật Sư The Counselor.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Ngài Luật Sư The CounselorViệt Sub Năm: 2013

NGÀI LUẬT SƯ là bộ phim tội phạm, kinh dị khá hồi hộp và căng thẳng về một luật sư hình sự, người vô tình bị cuốn vào những đam mê, tham vọng và cả những nguy hiểm vì những đồng tiền kiếm được quá dễ dàng từ những đường dây buôn bán ma túy. Những quyết định tưởng như tạm thời lại cuốn anh ngày càng lúng sâu vào những sự kiện không thể ngăn cản và gây nên những hậu quả chết người.

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Penelope Cruz,Brad Pitt,Michael Fassbender,Cameron Diaz,Javier Bardem

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Thợ Săn Bầu Trời Sky Hunter.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Thần,Vương Học Kỳ

Thợ Săn Bầu Trời Sky HunterThuyết Minh Năm: 2017

Là tác phẩm đầu tay của Lý Thần – chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng- đạo diễn và đóng chính, thu được 100 triệu NDT sau 3 ngày công chiếu. Phim được xem là bom tấn khi được đầu tư hoành tráng và chỉnh chu với sự tham gia của dàn diễn viên có tiếng , xoay quanh không quân – nhưng người bảo vệ bầu trời tổ quốc

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Phạm Băng Băng,Lý Thần,Vương Học Kỳ

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Xem Phim Luôn Trung Thành - Semper Fi Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về courtney trong vai cal một sĩ quan cảnh sát trong sách người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh taluôn trung thành,xem phim luôn trung thành,download luôn trung thành,xem online luôn trung thành hd,xem luôn trung thành nhanh,tai phim luôn trung thành,semper fi,xem phim semper fi,download semper fi,xem online semper fi hd,xem semper fi nhanh,tai phim semper fi