Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Chiến Binh La Mã The Eagle.Diễn Viên: Channing Tatum,Jamie Bell,Donald Sutherland

Chiến Binh La Mã The EagleViệt Sub Năm: 2011

Chiến Binh La Mã phim điện ảnh của Mỹ thuộc thể loại chiến tranh nói về một sĩ quan quân đội thuộc binh đoàn 9 sau một thời gian mất tích kỳ bí anh đã trở về tìm hiểu những bí mật. Lần này anh phải đối đầu với những thế lực nguy hiểm. Hãy đón xem phim Chiến Binh La Mã với những tình huống li kỳ hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên Channing Tatum, Jamie Bell, Donald Sutherland.

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Trạm Tàu Ma The Ghost Station.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Trạm Tàu Ma The Ghost StationThuyết Minh Năm: 2022

Lời đồn ma ám về nhà ga Oksu ngày càng nhiều khi những vụ án kinh hoàng liên tục xảy ra. Một đường ray cũ kỹ, một chiếc giếng bỏ hoang, những con số gây ám ảnh hay những vết thương kỳ dị trên thi thể người xấu số.

Xem Phim Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jigsaw và đồng sự amanda đã chết bây giờ theo tin về kẻ giết người của thám tử kerry hai sĩ quan fbi đặc vụ strahm và đặc vụ perez đến nơi để giúp thám tử hoffman gắn kết các vụ án của jigsaw lại với nhaulưỡi cưa 4,xem phim lưỡi cưa 4,download lưỡi cưa 4,xem online lưỡi cưa 4 hd,xem lưỡi cưa 4 nhanh,tai phim lưỡi cưa 4,saw 4,xem phim saw 4,download saw 4,xem online saw 4 hd,xem saw 4 nhanh,tai phim saw 4,tobin bell,shawnee smith