Quốc Vương The King.Diễn Viên: Khomotso Manyaka,Keaobaka Makanyane,Harriet Lenabe

Quốc Vương The KingThuyết Minh Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han Meimei.Diễn Viên: Lý Gia Thanh,Trương Dật Kiệt,Trương Tử Phùng

Lý Lôi Và Hàn Mai Mai Li Lei And Han MeimeiViệt Sub Năm: 2017

Nữ hán tử Hàn Mai Mai trong xếp hạng kết quả hoạt động thể chất luôn đứng đầu, thế nhưng khi nhắc tới Anh Ngữ là lại đau đầu. Kết thúc những năm tháng cấp 2 vui vẻ, Hàn Mai Mai cùng Ngụy Hoa (Thành Từ Ninh đóng), Lâm Đào ( Lý Gia Thành đóng ), và Lý Lôi ( Trương Dật Kiệt đóng ) cùng nhau lên cấp 3 và chung một trường phổ thông.

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For Love.Diễn Viên: Peter Deluise,Karen Holness,Pascale Hutton

Công Thức Cho Tình Yêu Recipe For LoveViệt Sub Năm: 2014

Lauren Hennessey là một cô gái yêu thích nấu ăn và luôn luôn cầu toàn với công việc của mình ở "Food & Entertainment Magazines. Ứơc mơ của cô là có thể đến Paris học nấu ăn. Và cơ hội đã đến, ông chủ của cô hứa cho cô một cơ hội nếu cô đến làm trợ lý viết sách nấu ăn cho một đầu bếp nổi tiếng khó chịu. Nhưng niềm vui chưa kịp đến thì cô nhận ra rằng hai người với hai cách làm việc khác nhau. Họ luôn gây gõ và tranh cãi trong nhà bếp. Cô sẽ tiếp tục hay từ bỏ ước mơ của mình...

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying Bird.Diễn Viên: André Holland,Melvin Gregg,Eddie Tavares

Siêu Sao Bóng Rổ High Flying BirdViệt Sub Năm: 2019

High Flying Bird là một bộ phim truyền hình thể thao Mỹ năm 2019 của đạo diễn Steven Soderbergh, từ một câu chuyện được đề xuất bởi André Holland, với kịch bản của Tarell Alvin McCraney.

Xem Phim Luật Sư Chủ Chốt - Ace Attorney Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện chủ yếu dựa trên một trò chơi của nhật bản trong đó người chơi đóng giả là một luật sư biện hộ trong khung cảnh phòng xử án hư cấu xử án dựa trên hệ thống luật pháp của nhật bản nhân vật chính là phoenixwright cố gắng tìm mọi cách chứng minh khách hàng vô tội thông qua việc điều tra và các bằng chứng thu thập đượcluật sư chủ chốt,xem phim luật sư chủ chốt,download luật sư chủ chốt,xem online luật sư chủ chốt hd,xem luật sư chủ chốt nhanh,tai phim luật sư chủ chốt,ace attorney,xem phim ace attorney,download ace attorney,xem online ace attorney hd,xem ace attorney nhanh,tai phim ace attorney,hiroki narimiya,takumi saitô,mirei kiritani