Cơn Mưa Thép Steel Rain

Cơn Mưa Thép Steel RainThuyết Minh Năm: 2017

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên, Steel Rain xoay quanh câu chuyện của một cựu điệp viên Bắc Hàn trốn thoát tới Hàn Quốc và một nhân vật cấp cao của chính phủ Hàn, cả hai bí mật thực hiện nhiệm vụ nhằm ngăn chặn chiến tranh nổ ra giữa hai miền Triều Tiên.

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Cưỡng Đoạt 2 Taken 2Việt Sub Năm: 2012

bối cảnh thời gian sau 2 năm Kim bị bắt cóc tại Paris ở phần một, trong chuyến công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Bryan Mills bất ngờ khi thấy vợ và con gái tới thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì bất ngờ băng nhóm của ông trùm Murad - kẻ chủ mưu vụ bắt cóc ở Paris và cũng là cha một tên tội phạm bị Bryan bắt chết trong phần một - xuất hiện. Băng nhóm này muốn bắt sống gia đình Bryan để trả thù. Bryan và vợ cũ, Lenore, bị bắt cóc trên đường còn Kim thì bị truy đuổi.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Trái Tim Rồng Heart Of The Dragon.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Trái Tim Rồng Heart Of The DragonViệt Sub Năm: 1985

Chuyện phim về một cảnh sát từ bỏ giấc mơ dong thuyền buồm đi vòng quanh thế giới của mình để chăm sóc cho cậu em trai chậm trí. Vô tình bị mắc kẹt trong một cuộc đánh nhau của một nhóm côn đồ, bọn chúng bắt cóc người em để uy hiếp anh trai của cậu phải trở thành người cung cấp tin cho chúng.

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Thành Long,Sammo Hung Kam Bo,Emily Chu,Hoi Mang

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Xem Phim Long Hổ Đường Cùng - Street Of Fury Thuyết Minh (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em tên long và hổ họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của hổ sau đó để an toàn cả hai trốn đến một nơi xa lạ nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồlong hổ đường cùng,xem phim long hổ đường cùng,download long hổ đường cùng,xem online long hổ đường cùng hd,xem long hổ đường cùng nhanh,tai phim long hổ đường cùng,street of fury,xem phim street of fury,download street of fury,xem online street of fury hd,xem street of fury nhanh,tai phim street of fury