Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Thợ Nổ Mìn Explosion.Diễn Viên: Dư Nam,Vương Cảnh Xuân,Đoàn Dịch Hoành

Thợ Nổ Mìn ExplosionThuyết Minh Năm: 2017

Một vụ nổ ở mỏ than làm chết 4 người, anh thợ nổ mìn Triệu Thúc Đông là người duy nhất sống sót. Không tin đó là tai nạn và muốn đòi lại công bằng cho các anh em mà Húc Đông lao vào điều tra xém chút khiến bản thân và người yêu mất mạng để rồi phát hiện ra đó là 1 âm mưu được tính toán kỹ lưỡng

Hành Trình Cuộc Sống Bharat.Diễn Viên: Will Smith,Kevin Kline And Kenneth Branagh

Hành Trình Cuộc Sống BharatViệt Sub Năm: 2019

Trước sự ra đời của một quốc gia độc lập ở Ấn Độ, một gia đình thực hiện một hành trình gian khổ để được tự do với mọi giá, Bharat hứa với cha mình rằng anh ta sẽ giữ gia đình bên nhau dù có chuyện gì xảy ra.

Xem Phim Long Hổ Cớm - Tiger On Beat Việt Sub (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá áncả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại hongkonglong hổ cớm,xem phim long hổ cớm,download long hổ cớm,xem online long hổ cớm hd,xem long hổ cớm nhanh,tai phim long hổ cớm,tiger on beat,xem phim tiger on beat,download tiger on beat,xem online tiger on beat hd,xem tiger on beat nhanh,tai phim tiger on beat,châu nhuận phát,nina li chi,conan lee